Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Longfiller - xì gà dành cho những người sành điệu

21/06/2022
Về cơ bản có hai loại xì gà: loại xì gà dài và điếu xì gà ngắn. Trong khi chất độn ngắn chủ yếu là hàng hóa được sản xuất công nghiệp hàng loạt, chất độn dài thường được làm bằng tay một cách dễ thương . Và tất nhiên công việc thủ công có giá của nó.

Toàn bộ lá thay vì cắt thuốc lá

Chất làm đầy dài đắt hơn đáng kể so với chất làm đầy ngắn bằng máy. Điều này một mặt là do nỗ lực sản xuất và mặt khác là do chất lượng. Tất nhiên, chi phí sẽ thấp hơn đáng kể khi một máy sản xuất hàng chục điếu xì gà trong cùng một thời điểm khi một người thợ thủ công làm một điếu xì gà. Nhưng ngay cả với những điếu xì gà có chất độn dài, đôi khi vẫn xảy ra trường hợp một bộ phận, nhộng (chất độn bao gồm chất kết dính), được làm bằng máy. Nếu đúng như vậy, điều này thường được ghi chú dưới đáy hộp gỗ.

Tuy nhiên, sự khác biệt chính giữa chất làm đầy dài và chất độn ngắn được ẩn bên trong điếu xì gà - chính xác là trong chất làm đầy. Phụ trang mô tả thành phần chính của điếu xì gà, cụ thể là điếu thuốc lá. Trong trường hợp chất độn dài, chất này bao gồm toàn bộ lá thuốc lá gấp và gấp lại. Chất độn ngắn không phải là cả lá mà là thuốc lá cắt khúc hoặc lá rách. Chiều dài và số lượng lá thuốc lá được gấp và xử lý quyết định kích thước và định dạng của điếu xì gà.

 

Bạn đang ở đây: Trang chủkiến thức xì gàLongfiller - xì gà dành cho những người sành điệu

Long filler - xì gà dành cho những người sành điệu

Nội dung:

Toàn bộ lá thay vì cắt thuốc la

Cấu trúc của một điếu xì gà dài

Xì gà dài - xì gà cho những người đặc biệt

Về cơ bản có hai loại xì gà: loại xì gà dài và điếu xì gà ngắn. Trong khi chất lượng ngắn chủ yếu là hóa chất công nghiệp hàng loạt, chất lượng dài thường làm bằng Tay một cách dhương. And all the job of it.

Toàn bộ lá thay vì cắt thuốc la

Chất lượng full dài hơn đáng kể so với chất lượng làm ngắn bằng máy. This a face is do stress of output and other surface is do the quality. Tất cả tự nhiên, chi phí sẽ thấp hơn đáng giá khi một máy bốc khói điếg gà trong cùng một thời điểm khi thợ thủ công làm một điếu xì gà. Nhưng ngay cả với những điếu xì gà có chất lượng cuộn dài, đôi khi trường ghép một, nhộng (chất chứa bao gồm chất kết nối), lược bằng máy. If true như vậy, this is thường được ghi chú dưới đáy hộp gỗ.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa chất lượng làm đầy dài và chất độn ngắn được ẩn bên trong điếu xì gà - chính là đmất l chấ. Phụ trang mô tả thành phần chính của điếu xì gà, cụ thể là điếu thuốc lá. Trong trường hợp chất độn dài, chất này bao gồm toàn bộ lá thuốc gấp và sửa lại. Chèn lót chất lượng không phải là cả lá mà là lá cắt khúc hoặc lá rách. Chiều dài và số lượng lá thuốc được gấp lại và xử lý kích thước và định dạng của điếu xì gà.

Xì gà dài phụ cuốn từ toàn bộ lá thuốc

Cấu trúc của một điếu xì gà dài

búp bê xì gà

Phần bao gồm các lá thuốc gấp lại được bọc trong tên gọi là chất kết nối. This thing is to búp bê, còn được gọi là một cái bọc. To create a điếu xì gà dài có hình dạng phù hợp, con búp bê được ép bằng cách sử dụng một thiết bị bằng gỗ. Điếu xì gà sau đó được định nghĩa bằng giấy gói, được cố định bằng tự động thực thi. Đối với tất cả các bước, người cuốn xì gà hỏi rất nhiều khéo léo và khung. This is also do at sao không có máy nào được sử dụng cho xì gà dài chất lượng cao. Những gì quan trọng là sự hiến tặng và kinh nghiệm của con lăn xì gà.

Xì gà dài - xì gà cho những người đặc biệt

Một điếu xì gà có sức hút rất riêng. Công ty việ yêu cầu và bình chọn chính xác và chỉ đơn giản là một niềm vui khi kiệt tác và tất cả tự nhiên, thu hút nó. We are used for the special time - double when in some year. Điều này làm cho điếu xì gà thậm chí còn ngon hơn nếu nó được quản lý đúng cách. Người ta nói về cái gọi là lão hóa, có nghĩa là điếu xì gà trở nên mềm hơn, tròn hơn và cân đối hơn. Nếu quản lý điều kiện quá khô, xì gà sẽ bị cháy quá nhanh. Kết quả là, thuốc lá trở nên quá nóng và tạo đắng và hăng.

0 bình luận, đánh giá về Longfiller - xì gà dành cho những người sành điệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.19752 sec| 884.32 kb