Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử XÌ GÀ SANCHO PANZA

24/05/2022
Sancho Panzas luôn là loại xì gà rất nhẹ , thanh lịch , có một loại Đặc sản được sản xuất rất tốt ở giữa chúng với Sanchos . Tuy nhiên, đối với điều này, gần hai giờ phải mang theo, điều này đã được chấp nhận một cách vui vẻ do độ nhẹ và nhẹ như kem mà Sanchos xuất hiện. Nếu bạn không có nhiều thời gian như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Molinos , phục vụ cùng một kiểu thanh lịch ngọt ngào mềm mại. Thương hiệu truyền thống này cũng bị cắt giảm nghiêm ngặt, do đó hiện tại chỉ có Non Plus và Belicosos chính thức nằm trong phạm vi sản xuất .

Giá trị biết về thương hiệu Sancho Panza

Sancho Panza là thương hiệu được tạo ra bởi Emilio Ohmstedt người Đức và được đăng ký chính thức vào năm 1848, giống như thương hiệu "El Rey del Mundo". Nhà máy nhỏ nằm trên Calle de Angeles, "Phố của những thiên thần", No. 48



Sancho Panza là tên người bạn đồng hành của Don Quixote de la Mancha trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Don Quixote" của người Tây Ban Nha Miguel de Cervantes. Không rõ tại sao Emilio Ohmstedt, tên thật là Emil, lại chọn cái tên này. Người ta không thể giải thích anh ta đã nghĩ gì khi chọn Sancho trung thành nhưng kém hấp dẫn. Chẳng hạn, một hình tượng như vậy có thể phản đối những người phụ nữ đẹp như mơ với cung tên, đồ trang trí xa hoa và những thiên thần được khắc họa trên chiếc Vistas quyến rũ của các nhãn hiệu xì gà khác? Câu hỏi này chắc hẳn vẫn chưa được giải đáp, vì về cơ bản người ta không biết gì về Emil Ohmstedt ngoài năm ông mất vào năm 1874. Trong mọi trường hợp, cái tên Sancho Panza dường như mang điềm xấu khi chủ sở hữu sau đó, người Catalan Salvador Perito, dấn thân vào con đường đầy rủi ro. Họ đã vươn xa đến mức vào năm 1898, ông tự phá sản hoàn toàn, thậm chí ngừng sản xuất và để lại dấu ấn “hầu như không có gì” cho Muñozo, Alonso y Cia. đã được bán. May mắn cũng không đứng về phía họ, công ty phá sản vào năm 1920 và Ramón Allones tiếp quản thương hiệu. Tuy nhiên, anh ta đã loại bỏ những gì đã được gọi là "vận rủi của Sancho" càng nhanh càng tốt và bán nó cho gia đình Cifuentes. Nhưng thương hiệu cũng không may mắn nằm trong tay này. càng nhanh càng tốt và bán nó cho gia đình Cifuentes. Nhưng thương hiệu cũng không may mắn nằm trong tay này. càng nhanh càng tốt và bán nó cho gia đình Cifuentes. Nhưng thương hiệu cũng không may mắn nằm trong tay này.


Mãi cho đến năm 1930, khi thương hiệu thuộc về "Công ty xì gà El Rey del Mundo", mọi thứ mới bắt đầu khởi sắc và Sancho Panza bắt đầu thành công vang dội từng được dự định dành cho ông cùng với Don Quijote. Người ta nói rằng hai định dạng huyền thoại, Sanchos và Molinos, đã được tạo ra trong thời kỳ này. Cùng với xì gà thượng hạng “El Rey del Mundo”, lúc bấy giờ là loại xì gà đắt nhất thế giới, Sancho Panza bắt đầu phát triển. Vào những năm 1950, Sancho Panza là loại xì gà phổ biến nhất ở Tây Ban Nha.


Do sự phổ biến rộng rãi của thương hiệu ở Tây Ban Nha, việc sản xuất tiếp tục không bị gián đoạn ngay cả trong cuộc cách mạng. Năm 1972, danh mục Cubatabaco liệt kê mười một định dạng khác nhau. Những năm sau đó, độ nổi tiếng của thương hiệu có phần giảm sút. Hiện chỉ có hai vitolas được sản xuất bởi Sancho Panza.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử XÌ GÀ SANCHO PANZA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14018 sec| 876.219 kb