Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử XÌ GÀ FLOR DE CANO

24/05/2022
Thương hiệu La Flor de Cano bao gồm các loại rượu Havanas dễ tiếp cận, gây ấn tượng với vẻ đẹp dễ chịu và hương vị nhẹ nhàng, tròn trịa. Chúng lý tưởng cho những người mới bắt đầu chơi ở Cuba hoặc chỉ dành cho những người ở giữa. Hiện chỉ có hai định dạng đang được sản xuất.

Xì gà La Flor de Cano: Khuyến nghị của chúng tôi

Chúng tôi đề xuất Petit Coronas , một phép màu hiệu suất nhỏ về giá cả. Định dạng Parejo (RM 40, chiều dài 123 mm) được gói trong một chiếc lá tuyết tùng đầy phong cách. Nó là một loại xì gà rất nhẹ, thích hợp cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Vị thuốc lá nhẹ dễ chịu kết hợp với hương hoa ngọt ngào. Lựa chọn gần như giống hệt nhau về hương vị, nhưng lớn hơn một chút về định dạng (RM 41, 150 mm) . Loại xì gà ít người biết đến này rất thích hợp dùng vào buổi sáng sau bữa sáng ngon lành. Nó cũng mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền.

Cả hai định dạng Flor de Cano đều là chất độn ngắn được làm hoàn toàn thủ công bằng lá thuốc từ vùng Vuelta Abajo và Semi Vuelta, và có sẵn trong hộp 25 chiếc.

Những điều đáng biết về thương hiệu La Flor de Cano

La Flor de Cano đã được đăng ký làm thương hiệu bởi anh em José và Tomás Cano vào năm 1884. Nó vẫn luôn là một doanh nghiệp gia đình nhỏ và không có nhiều thông tin về lịch sử của nó. Tuy nhiên, trước và sau cuộc cách mạng, thương hiệu này luôn có danh tiếng tốt và được nhiều người biết đến, đặc biệt là ở thị trường Anh và Tây Ban Nha.

Vào thời kỳ đỉnh cao, thương hiệu có một danh mục đầu tư đa dạng với hàng chục định dạng, trong đó tiếc là chỉ có hai mẫu hiện đang được sản xuất. Vào năm 2010, một định dạng đặc biệt đã được sản xuất cho nhà phân phối Hunters & Frankau ở Anh với tên gọi Edición Regional, một Robusto ngắn.

 Xem thêm giá sản phẩm  Toscanello , Cohiba Short , Cohiba Club

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử XÌ GÀ FLOR DE CANO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29648 sec| 881.164 kb