Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử hãng xì gà (Cigar) BRAZIL TRULLERY

24/05/2022
Brazil trüllerie từ nhà máy August Schuster ở Bünde có truyền thống rất lâu đời. Thương hiệu lâu đời này đã biến mất khỏi thị trường trước khi được công ty gia đình truyền thống từ Bünde khởi chạy lại.

Không chỉ có thuốc lá Brazil được chế biến, mà còn có một hỗn hợp được xác định chính xác giữa thuốc lá Brazil và Havana có chất lượng đầu tiên. Các hỗn hợp inlay tốt nhất cho màng bọc từ Mata Fina và Mata Norte ở Brazil và từ các vùng Remedios và Vuelta Abajo của Cuba được xử lý. Điều này kết hợp với trình bao bọc đắt nhất thế giới, Mata Fina, tạo nên sự khác biệt. Điều này giải thích cho sự độc đáo của Brazil Trüllerie. Hương thơm đặc trưng của họ bao gồm từ loại đặc trưng của Brazil, đến loại thuốc lá Cuba ngon miệng và đầy hương vị, đến loại cay và cay nổi tiếng và phổ biến của Brazil.

Mỗi người hút thuốc sẽ tìm thấy niềm yêu thích của cá nhân họ trong các loại (định dạng) vitolas khác nhau của đặc sản này. Hộp phân loại " Fancy Smoke " cung cấp một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về phổ hương vị Brazil và cũng hoàn hảo để làm quà tặng!

Mẹo : dành cho những người bạn của xì gà Sumatra , có một số định dạng của loạt phim này cũng có trong phiên bản "tiếng Hà Lan" với tên gọi Sumatra Trüllerie !

Biên niên sử của nhà máy xì gà Schuster tháng 8 ở Bünde

Năm 1909, August Schuster thành lập doanh nghiệp sản xuất xì gà của riêng mình tại nơi khi đó là thủ đô xì gà của Đức, vùng Westphalian của Bünde. Con trai của ông là Hans Schuster tiếp quản nhà máy xì gà vào năm 1953 và điều hành công ty cho đến năm 1983.

Hai anh em Manfred và Philipp Schuster hiện đang nắm quyền điều hành công ty. Họ cam kết tuân theo truyền thống của tổ tiên mình và hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hàng đầu cho các sản phẩm của chính họ cũng như các chất độn dài nhập khẩu (xì gà được cuốn bằng tay từ cả lá). Chỉ có các sản phẩm được làm từ 100% thuốc lá mới rời khỏi nhà máy ở Bünde. Thế hệ tiếp theo đã được đại diện bởi con trai của Manfred, Oliver và con trai của Philipp là Hans-Martin.

Như một sự tò mò nhỏ, thay vì một mục cho nhà máy, mục duy nhất trong danh bạ điện thoại công cộng là tên "August Schuster", cùng với một số bốn (!) - chữ số. Chắc là từ lúc tiểu thư từ văn phòng chuyển máy!

Các thương hiệu do August Schuster tự sản xuất như Cardenal Mendoza , Lepanto  và trên hết là Partageno , đã có một chỗ đứng lâu dài trên kệ của các cửa hàng xì gà ở Đức. Điều tương tự cũng áp dụng cho các thương hiệu nhập khẩu nhưng vẫn thuộc sở hữu của mình như Casa de Torres , Maria Mancini và Rodrigo de Jerez . Chúng đều là những loại xì gà cao cấp được tính toán khá kỹ lưỡng và chất lượng cao có xuất xứ từ vùng Caribe.

Với sự lãnh đạo của Manfred và Philipp Schuster , nhà máy sản xuất truyền thống từ Bünde này tiếp tục đảm bảo sự thú vị đặc biệt và chất lượng ổn định, rất cao. Thêm vào đó là mức độ cam kết cao của Philipp Schuster ở cấp độ ngành. Ở đây, anh ấy đáng được tôn trọng phi thường vì cuộc chiến không mệt mỏi của mình chống lại việc cắt giảm và các quy định từ phía các chính trị gia đối với xì gà như một chất kích thích.

Nhiều gia đình sản xuất giàu có từng sống ở Bünde. Đây từng là trung tâm xì gà ở Đức; đó là một cách tuyệt vời để kiếm tiền. Mặc dù Bünde vẫn được biết đến như một thị trấn xì gà, nhưng chỉ có một nhà máy thực sự sản xuất: August Schuster.

Nhà sản xuất duy nhất còn lại, Arnold Andre, không còn sản xuất ở đây và chỉ để lại quyền quản lý tại chỗ. Kể từ khi công ty được thành lập, nó cũng đã vượt qua thời kỳ khó khăn và sự thay đổi cơ cấu sâu rộng. Một phần lớn các nhãn hiệu riêng được bán trong các cửa hàng thuốc lá nổi tiếng của Đức được sản xuất tại Bünde bởi những người thợ đóng giày ở đây. Mặc dù quá trình sản xuất của chúng tôi chủ yếu được tự động hóa, nhưng vẫn có một lượng lớn công việc thủ công đáng ngạc nhiên trong các sản phẩm này.

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử hãng xì gà (Cigar) BRAZIL TRULLERY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09682 sec| 893.891 kb