Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

The Davidoff Millennium Lancero Limited Edition bắt đầu được bán

11/04/2023
Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Davidoff Millennium Lancero đã trở lại, khi xì gà chính thức được bán vào ngày hôm nay tại Davidoff của Geneva - các cửa hàng bán lẻ từ năm 1911, cũng như tại các thương gia và nhà bán lẻ xì gà cao cấp do Davidoff chỉ định. Xì gà được công ty quảng cáo là “phần còn lại của Millennium Blend Lancero trước đây”, với sự pha trộn sử dụng giấy gói lai 151 của Ecuador, chất kết dính được trồng ở Mexico và bốn loại thuốc lá Dominica khác nhau trong chất độn của nó.

Edward Simon, cmo tại Oettinger Davidoff AG, cho biết: “Ngày trước, Millennium Blend Lancero nổi tiếng là định dạng giúp thưởng thức trọn vẹn lớp vỏ bọc đặc biệt 151 của sự pha trộn. "Hôm nay, điếu xì gà tái sinh phiên bản giới hạn một lần nữa đại diện cho sự theo đuổi không ngừng của chúng tôi để đạt được sự hoàn hảo."

Simon lưu ý rằng phải mất 300 thử nghiệm được thực hiện bởi các nhà nông học bậc thầy của công ty để tạo ra hạt giống lai cho lá bao bọc ở Ecuador.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Davidoff Millennium Lancero được cung cấp trong một vitola 7 x 40 đi kèm trong các hộp 10 số, với 5.000 hộp được sản xuất cho Hoa Kỳ chợ. Giá được đặt ở mức 29 đô la cho mỗi điếu xì gà và 290 đô la cho mỗi hộp.

“Tôi tin rằng lần ra mắt lại này sẽ tạo ra sự khác biệt cho vô số người hâm mộ – có thể là những người đánh giá cao định dạng lancero và tay nghề thủ công xuất sắc, những nhà sưu tập thích sự pha trộn Millennium ở các định dạng nổi tiếng khác của nó, hoặc những người sành sỏi với khẩu vị tinh tế muốn lấp đầy thời gian đẹp đẽ với kiệt tác này,” Simon nói thêm.

Đây là bộ sưu tập thứ hai trong số bốn Bộ sưu tập phiên bản giới hạn mà Davidoff sẽ ra mắt như một phần của khái niệm “Lịch sử xì gà được cuộn lại”, là một phần của chiến dịch “Sự khác biệt” hấp dẫn đang diễn ra của thương hiệu.

0 bình luận, đánh giá về The Davidoff Millennium Lancero Limited Edition bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09743 sec| 892.422 kb