Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Tám Xì Gà Mừng Năm Con Thỏ ( Quý Mão )

31/01/2023
Hôm qua đánh dấu sự bắt đầu của Tết Nguyên đán, và theo cung hoàng đạo Trung Quốc, nó cũng bắt đầu Năm con thỏ. Pháo hoa và pháo nổ được đốt lên khi những con rồng đỏ diễu hành qua đường phố của các thành phố Châu Á và Khu Phố Tàu trên khắp thế giới, vậy tại sao bạn không tiếp tục lễ kỷ niệm và đốt một điếu xì gà? Dưới đây là danh sách các loại khói thừa nhận Năm con thỏ một cách nghệ thuật với hộp cách điệu, dây đeo theo chủ đề và sự pha trộn độc đáo, phiên bản giới hạn. Mỗi công ty có một cách tiếp cận thiết kế hơi khác nhau và xì gà cũng có nhiều mức giá khác nhau.

Aura EP Carrillo Shengxiao Phiên bản giới hạn ($83,33)

Trong khi năm nay là Năm con thỏ, Aura EP Carrillo Shengxiao kỷ niệm toàn bộ cung hoàng đạo Trung Quốc, được gọi là Shengxiao trong tiếng Quan Thoại. Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica, tất cả các điếu xì gà trong bộ đều có hình ngư lôi 6 1/8 x 52 giống nhau, nhưng mỗi điếu xì gà được làm bằng một sự pha trộn độc đáo nhằm đại diện cho 12 con giáp trong lịch hoàng đạo. Bộ này được bán lẻ với giá 1.000 đô la một hộp hoặc 83,33 đô la một điếu xì gà.

Cohiba Siglo De Oro ($250)

Mặc dù được ra mắt trong một loạt các bữa tiệc ra mắt khắp châu Á—bao gồm Hồng Kông, Ma Cao và Nhật Bản—phần còn lại của thế giới vẫn chờ đợi bản phát hành Cuba này. Được cuộn với kích thước mạnh mẽ, những chiếc Cohibas 4 1/2 x 54 này không chỉ kỷ niệm Năm con thỏ mà còn là kỷ niệm 30 năm của Dòng Siglo (mặc dù về mặt kỹ thuật, đó là năm ngoái). Và vì Cohiba bị làm giả rất nhiều nên mỗi hộp đều có một chip NFC để bạn có thể xác thực bằng điện thoại của mình. Theo các nguồn tin, xì gà sẽ được bán lẻ ở một số thị trường với giá 250 đô la một điếu.

Davidoff Year of the Rabbit Perfecto và Gran Toro ($50, $74)

Davidoff cho đến nay là người sung mãn nhất khi kỷ niệm Tết Nguyên đán bằng một điếu xì gà phiên bản giới hạn. Năm con thỏ là lần phát hành thứ mười một của Davidoff. Trên cùng là một chiếc nắp bím chặt, chiếc Perfecto dài gần 6 inch (50 đô la) có thước đo vòng 54 và được đựng trong các hộp màu đỏ gồm 10 chiếc đã được gia công với các phần lồng vào nhau nhằm giống như một con thỏ cảnh báo. Một phiên bản Gran Toro cũng có sẵn và có hai loại gói: 25 Máy tạo độ ẩm kiệt tác xa hoa chứa 88 điếu xì gà, được bán lẻ với giá 39.000 đô la hoặc hộp 24 điếu được bán với giá 1.776 đô la hoặc 74 đô la cho mỗi điếu xì gà.

Liga Privada Único Serie Year of the Rabbit

Với ​​tỷ lệ 4 1/2 x 54, loại xì gà robusto này là loại xì gà ngắn nhất trong danh sách này, nhưng cũng là loại độc quyền nhất. Nó không có sẵn cho Hoa Kỳ hoặc hầu hết các thị trường quốc tế. Thay vào đó, loại xì gà này được bán độc quyền thông qua CoH Cigars ở Hồng Kông và được đựng trong hộp gỗ có 8 điếu. Nó được sản xuất ở Nicaragua với lớp vỏ bọc sẫm màu không phải là hạt lá rộng Connecticut, mà là hạt giống Habano được trồng ở Thung lũng sông Connecticut. Bên trong là chất kết dính San Andrés của Mexico và chất độn từ Brazil và Nicaragua. 

 

 

Macanudo Inspirado Year of the Rabbit Toro ($20)

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại General Cigar Dominicana, Macanudo Inspirado Year of the Rabbit Toro (6 x 50) bao gồm giấy gói Connecticut Shade, chất kết dính Mexico và sự pha trộn của Dominica và Mexico chất độn. Sản xuất sẽ được giới hạn ở 3.900 hộp 10 chiếc, sẽ có sẵn ở một số thị trường châu Âu và châu Á.

 

 

Maya Selva Año del Conejo 2023 ($20,23)

Phiên bản giới hạn này là của Maya Selva Cigars, công ty đã phát hành xì gà cho Tết Nguyên đán kể từ năm 2018. Do ý nghĩa tâm linh của hệ động vật trong cả nền văn hóa Maya và Trung Quốc cổ đại, các hộp được trang trí với cả hoa văn đường nét của Trung Quốc và chữ tượng hình của người Maya. Ở tỷ lệ 5 rưỡi x 48, điếu xì gà được sản xuất tại Honduras và bao gồm hoàn toàn bằng thuốc lá của người Honduras với giấy gói từ Thung lũng Jamastran và chất kết dính từ Olancho. Một cách phù hợp, sẽ chỉ có 2.023 hộp xì gà 10 điếu được sản xuất.

 

 

Plasencia Year of the Rabbit Toro ($52) Loại puro

Nicaragua duy nhất trong danh sách này, tất cả các loại thuốc lá được sử dụng trong hộp này được ép 6 1/2 bởi 54 Toro đều được trồng bởi Plasencias và theo công ty, một điểm nhấn lớn là được đặt trên những chiếc lá được trồng ở vùng Jalapa của Nicaragua cho thân nhẹ đến trung bình. Một nửa trong số 6.000 hộp được sản xuất cho đợt phát hành này sẽ được phân bổ cho thị trường Mỹ, trong khi phần còn lại sẽ được chia cho phần còn lại của thế giới. Nó được làm ở Nicaragua.

 

 

VegaFina Year of the Rabbit 2023 ($12)

Giá xì gà đang tăng lên đáng kể , nhưng ở mức 12 đô la mỗi chiếc, loại ngư lôi 6 x 50 này có giá phải chăng nhất trong danh sách. Trong nhiều năm, thương hiệu VegaFina đã khá phổ biến ở thị trường châu Âu với cả mức giá thấp và thân máy nhẹ nhàng hơn. Theo chủ sở hữu thương hiệu Altadis, những điếu xì gà này bắt đầu có vị nhẹ, nhưng chất độn của Dominica và Nicaragua đã được pha trộn đều đặn để trở thành một làn khói đậm đà. Được đóng gói trong hộp 16 điếu, xì gà Dominica được sắp xếp thành hai phần tám điếu, vì số tám được coi là con số may mắn trong văn hóa Trung Quốc . 

0 bình luận, đánh giá về Tám Xì Gà Mừng Năm Con Thỏ ( Quý Mão )

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15385 sec| 894.406 kb