Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Southern Draw Kỷ niệm 10 năm với Decennium

22/08/2024
Năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Southern Draw Cigars. Để đánh dấu sự kiện này, công ty có trụ sở tại Austin, Texas đang ăn mừng bằng loại xì gà mới được sản xuất tại Miami.

Xì gà đó là Southern Draw Decennium mới, một loại Corona bổ sung 6 x 46 được sản xuất bởi El Titan de Bronze, một nhà máy nhỏ ở Miami. Về mặt pha trộn, loại xì gà này sử dụng giấy gói Arapiraca của Brazil bên trên chất kết dính và chất độn của Dominica criollo 98 từ Nicaragua.

Southern Draw Kỷ niệm 10 năm với Decennium

MSRP được đặt ở mức 14,99 USD cho mỗi điếu xì gà hoặc 44,99 USD cho mỗi gói ba điếu. Southern Draw cho biết xì gà sẽ có mặt trên kệ bán lẻ vào thứ Tư, ngày 28 tháng 8.

Robert Holt, người đồng sáng lập của Southern cho biết: “Cá nhân tôi đã biết đến (Sandra Cobas, chủ sở hữu của El Titan de Bronze) kể từ khi nhà máy của cô ấy mở cửa, hút rất nhiều điếu El Titan de Bronze Gold và tán thưởng từng điếu xì gà đoạt giải thưởng của họ”. Draw, trong một thông cáo báo chí. “Decennium ban đầu được ủy quyền độc quyền bởi một trong những đối tác bán lẻ lâu đời nhất của chúng tôi, nhưng mọi thứ đã thay đổi và chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ xì gà với tất cả các đối tác bán lẻ có giá trị của mình (những khách hàng trung thành nhất của họ) và mở rộng tùy chọn cho sản xuất trong tương lai. sự pha trộn này cho các đối tác bán lẻ hỗ trợ của chúng tôi.”

Southern Draw quyên góp một phần lợi nhuận của mình cho tổ chức từ thiện; Đối với Decennium, công ty cho biết họ sẽ hỗ trợ một tổ chức từ thiện do Cobas lựa chọn nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng Little Havana nơi nhà máy đặt trụ sở.

Holt, một cựu quân nhân Hoa Kỳ, đã thành lập công ty cùng với vợ ông, Sharon và các cựu chiến binh khác. Trong suốt lịch sử của nó, hầu hết xì gà của nó đều được sản xuất bởi AJ Fernandez ở Nicaragua.

Tags: Southern Draw Kỷ niệm 10 năm với Decennium

0 bình luận, đánh giá về Southern Draw Kỷ niệm 10 năm với Decennium

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58469 sec| 880.281 kb