Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá xì gà Undercrown 10 Toro by Drew Estate

07/11/2022
Năm 2021 là một năm quan trọng đối với Drew Estate. Công ty đã tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập và kỷ niệm 10 năm thương hiệu Undercrown. Để kỷ niệm sự kiện này, Drew Estate đã ra mắt Undercrown 10. Đây là sản phẩm mới đang diễn ra sẽ trở thành trụ cột thứ tư của Undercrown - cùng với Undercrown Maduro , Undercrown Shade và Undercrown Sun Grown . Undercrown 10 là một sản phẩm của San Andres Maduro được xây dựng dựa trên Undercrown Maduro - vốn là dòng khởi đầu cho Drew Estate. Undercrown 10 sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân năm 2021 và ngay lập tức trở thành một hit khác của Drew Estate. Hôm nay chúng ta xem xét kỹ hơn về Undercrown 10 ở kích thước Toro.

Undercrown là thương hiệu đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Drew Estate trong việc chuyển sang lĩnh vực xì gà thủ công cao cấp. Vào năm 2008, Drew Estate đã thực hiện một bước chuyển đáng kể vào không gian đó với Liga Privada, nhưng sự pha trộn này luôn nhằm mục đích cung cấp một phần sản xuất hạn chế. Đây là nơi Undercrown xuất hiện. Drew Estate cần một lời đề nghị không bị ràng buộc như Liga Privada. Hóa ra một kịch bản trong Drew Estate thực sự sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Trong bất kỳ nhà máy nào, thông thường những người thợ cuộn sẽ hút xì gà mà họ đang làm. Với Liga Privada nổi tiếng của Drew Estate, vì nhu cầu cao với lượng thuốc lá hạn chế, những người thợ cuộn không thể hút điếu xì gà đó. Do đó, các nhà sản xuất đã nghĩ ra một biến thể của hỗn hợp Liga Privada sẽ được đặt tên là Undercrown (nay là Undercrown Maduro). Điều này về cơ bản liên quan đến việc sử dụng các loài linh trưởng thay thế từ cùng một loại thuốc lá đã được mua và sử dụng trong hỗn hợp Liga Privada. Undercrown đã mở rộng trong thập kỷ qua với Undercrown Shade và Undercrown Sun Grown - tuân theo câu thần chú giữ công nhân nhà máy tham gia phát triển dự án với Master Blender Willy Herrera.

Không nên giảm thiểu tầm quan trọng của sự thành công của Undercrown. Maduro nguyên bản đã đứng đầu danh sách Thương hiệu Tác động Thập kỷ Cigar Coop (2010-19) vì lý do đó.

Undercrown 10 được định vị là sản phẩm cao cấp nhất trong thương hiệu Undercrown cho đến nay - từ thuốc lá được kết hợp với bao bì độc đáo của xì gà. Không cần quảng cáo thêm, chúng ta hãy phân tích Undercrown 10 Toro và xem loại xì gà này mang lại điều gì.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Hỗn hợp và nguồn gốc

Undercrown 10 đã có một buổi ra mắt nhẹ nhàng dưới dạng “Xì gà bí ẩn” chưa được giải phóng được bao gồm trong Bộ sự kiện Freestyle Live Limited Edition đã được cung cấp cho người tiêu dùng trước khi có Freestyle Live Broadcast. Trên chương trình phát sóng, nó đã được tiết lộ rằng Mystery Cigar là Undercrown 10. Người xem rất tò mò về chất liệu bao bọc của điếu xì gà này được làm từ gì. Hóa ra là Drew Estate đã đi đến một lá San Andres.

Trong khi Undercrown Maduro cũng sử dụng giấy bọc San Andres, giấy bọc San Andres cho Undercrown 10 là loại cao cấp hơn và có khả năng sơn lót. Phần còn lại của hỗn hợp bao gồm “chất kết dính Broadleaf tốt nhất từ ​​Thung lũng sông Connecticut, và hỗn hợp ba loại gồm các loại thuốc lá Nicaragua quý hiếm và chọn lọc.” Sản xuất được thực hiện tại La Gran Fabrica Drew Estate ở Estelí, Nicaragua.

Giấy gói: Mồi cao Mexico San Andres Chất

kết dính: Connecticut Broadleaf

Filler: Nicaragua

Quốc gia sản xuất: Nicaragua

Nhà máy: La Gran Fabrica Drew Estate

Vitolas cung cấp

Có bốn dịch vụ sản xuất thường xuyên trong dòng Drew Estate Undercrown 10 cũng như hai dịch vụ đặc biệt. Các sản phẩm sản xuất thông thường được đóng gói trong hộp 20 con.

Corona: 5 x 43

Robusto: 5 x 50

Toro: 6 x 52

Corona Doble: 7 x 50

Lonsdale (Factory Floor Edition): 6 x 46

Tuani Belicoso (Event Only): 6 x 52

 

Ưu đãi đặc biệt đầu tiên là Undercrown 10 "Factory Floor Edition" dưới dạng một chiếc Lonsdale 6 x 46. Undercrown 10 Factory Floor Edition được đóng gói trong các hộp 20 con số kỷ niệm và bao gồm một “thư viện lá thuốc lá” độc đáo, có các loại thuốc lá tạo nên Undercrown 10.

Ưu đãi thứ hai sẽ là một điếu xì gà chỉ dành cho sự kiện có tên Undercrown 10 Tuani Belicoso (6 x 52). Điều này sẽ chỉ có trong một chiếc quan tài / hộp thuyết trình đặc biệt có hai chiếc tại các sự kiện của Drew Estate do Người phát ngôn của Nhà máy Pedro Gomez tổ chức .

Vẻ bề ngoài

Lá San Andres Mexico của Undercrown 10 Toro có vẻ đẹp sang trọng trong khi vẫn duy trì một số độ chắc chắn mà lá San Andres có liên quan. Đó là một loại giấy gói màu cà phê espresso sẫm màu. Có một ánh sáng của dầu trên dây đeo. Trình bao bọc có một số đường gân hiển thị mỏng và một số đường nối trình bao bọc có thể nhìn thấy được.

Có ba dải trên Undercrown 10. Đầu tiên là dải hai lớp ở phần trên của điếu xì gà. Đây là một biến thể của ban nhạc Undercrown Maduro truyền thống. Ban nhạc chính cũng giống như trên dòng Undercrown Maduro. Ban nhạc này có nền màu xanh lam và phông chữ vàng. Trung tâm của dây đeo có hình một con sư tử vàng theo phong cách Liga Privada trên vương miện vàng lộn ngược. Bên trái là hình ảnh phản chiếu của dòng chữ Undercrown. Ở bên phải là dòng chữ "Gạch ngang." Ở ngoài cùng bên phải, gắn chặt vào mặt sau của dây đeo là logo Drew Estate bằng phông chữ vàng trên nền xanh lam. Phần dưới của dây đeo có số "10" bằng vàng trên một trường tròn màu xanh được bao quanh bởi viền vàng. Phần còn lại của dải này có nhiều trang trí bằng vàng trông vương giả hơn. Mặt sau của dải có dòng chữ “gracias” bằng phông chữ màu xám.

 

Trước khi bắt đầu trải nghiệm rút tiền trước ánh sáng của Undercrown 10 Toro, dải ruy băng trên nắp đã được tháo ra một cách dễ dàng. Từ đó, tôi chuyển sang đặt một đường cắt thẳng để tháo nắp và bắt đầu vẽ trước ánh sáng. Xôi lạnh cung cấp một hỗn hợp của cà phê đen và bột ca cao với một chút gia vị. Đây là trải nghiệm rút ra trước ánh sáng đơn giản, nhưng thú vị. Tại thời điểm này, đã đến lúc tháo dây buộc chân, nâng cốc Undercrown 10 Toro và chuyển sang giai đoạn hút thuốc.

Ghi chú qua

Undercrown 10 Toro bắt đầu với nốt hương của bột ca cao và cà phê đen. Điều này nhanh chóng được kết hợp với hương cam thảo, ớt đỏ và gia vị làm bánh. Các ghi chú ca cao và cà phê di chuyển lên hàng đầu. Đôi khi những ghi chú này kết hợp với những gì tôi gọi là "mocha", nhưng chúng tách biệt và riêng biệt. Có một kết cấu kem cơ bản cho những ghi chú này. Cam thảo, gia vị làm bánh và ớt đỏ đã làm tròn sắc hương vị từ nền. Trên lớp vỏ retro là một lớp bổ sung của cam thảo và ớt đỏ.

Đến 1/3 thứ hai của Undercrown 10 Toro, các nốt cà phê đen chiếm vị trí là nốt chính. Có một sự phong phú nhất định đối với những nốt cà phê này. Ớt đỏ và gia vị của thợ làm bánh tăng cường độ trong giai đoạn này. Các ghi chú ca cao và cam thảo vẫn là thứ yếu và độ kem lắng xuống và tan biến. Phong cách cổ điển chuyển sang ghi chú hạt tiêu đen nhiều hơn.

Đến 1/3 cuối cùng, các nốt hương cà phê vẫn là chính, nhưng giờ đây, gia vị và ớt đỏ của thợ làm bánh cũng có mặt ở vị trí hàng đầu. Vẫn có những nốt ca cao và cam thảo. Đây là cách mà trải nghiệm hút thuốc của Undercrown 10 Toro kết thúc. Nắp kết quả hơi mềm khi chạm vào và nguội ở nhiệt độ.

Đốt cháy

Undercrown 10 Toro là một điếu xì gà được chế tạo tốt và điều này thể hiện qua điểm số của đốt và rút. Vết bỏng duy trì một đường bỏng thẳng và đường bỏng thẳng đòi hỏi phải tiếp xúc tối thiểu. Tro thu được ở bên chắc và có màu xám nhạt. Tốc độ đốt cháy và nhiệt độ đốt cháy đều lý tưởng.

 

Trận hòa với Undercrown 10 Toro có một chút phản kháng đối với nó. Vì tôi thích một chút phản kháng, đây là một điểm lý tưởng trong cuốn sách của tôi. Undercrown 10 Toro có một lớp khói tuyệt đẹp cho nó.

Sức mạnh và cơ thể

Undercrown 10 khởi đầu là một loại khói có độ mạnh trung bình, thân trung bình. Trên đường đi, đã có sự gia tăng mức độ cường độ. Đến phần ba cuối cùng, cả hai thuộc tính đều nằm trong lãnh thổ trung bình đến toàn bộ. Trong suốt trải nghiệm hút thuốc, cơ thể duy trì một chút lợi thế về sức mạnh.

ĐÁNH GIÁ TỔNG THỂ

Lời kết

Mặc dù bao bì không chiếm điểm số cuối cùng, nhưng tôi nghĩ Drew Estate đã làm một công việc tuyệt vời trong việc tạo ra những điếu xì gà này “All Dekk'd Out”. Dải ruy băng màu vàng đơn giản trên nắp là một nét chấm phá thực sự tuyệt vời. Đối với xì gà, đây là một món quà ấn tượng. Đó là một điếu xì gà đã trở nên ngon hơn theo thời gian. Điếu xì gà được định vị là có cảm giác “Sô cô la nóng của Mexico”. Mặc dù tôi không hoàn toàn nhận được Sô cô la nóng của Mexico, nhưng các nốt hương của cà phê, ca cao và gia vị vẫn còn khá rõ ràng. Phần ba cuối cùng chắc chắn là ngon hơn và giảm một bậc so với hai phần ba đầu tiên. Cuối cùng, điếu xì gà này là một con vật khác với Undercrown Maduro. Nó phong phú hơn và ngon hơn. Cuối cùng, tôi muốn giới thiệu điều này cho một người đam mê xì gà có kinh nghiệm hơn, nhưng đây có thể là một loại xì gà nên thử cho những người mới tìm kiếm thứ gì đó “vừa phải” và thêm một số gia vị. Như đối với bản thân mình, đây là một điếu xì gà tôi sẽ hút lại và nó là một loại xì gà đáng cân nhắc. Với 91 điểm, điếu xì gà này vượt quá ngưỡng của Tiêu chuẩn Cigar Coop về Chất lượng xuất sắc.

Bản tóm tắt

Hương chính: Cà phê, Ca cao, Gia vị Baker, Cam thảo đỏ, Tiêu,

Bỏng kem: Xuất sắc

Hòa: Tuyệt vời Độ

phức tạp: Trung bình

Độ mạnh: Trung bình (1/3 cuối), Trung bình đến Đầy (1/3 cuối)

Nội dung: Trung bình (2/3 1 ) ), Trung bình đến Đầy đủ (Phần ba cuối cùng)

Kết thúc: Rất tốt

Xếp hạng

Giá trị: Hộp Đáng cân nhắc

Điểm: 91

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá xì gà Undercrown 10 Toro by Drew Estate

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.78767 sec| 931.047 kb