Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá Xì gà ALEC & BRADLEY KINTSUGI CHUNK

31/07/2022
Vào năm 2018, Alec và Bradley Rubin - cả hai đều làm việc cho công ty xì gà được đặt theo tên của họ - đã tung ra một loạt xì gà mới có tên là Alec & Bradley với Blind Faith. Vào năm 2019, cặp đôi đã phát hành bản phát hành thứ hai của họ dưới biệt danh Alec & Bradley, Gatekeeper, và vào năm 2020, bản phát hành thứ ba được công bố: Kintsugi. Bên ngoài cái tên Alec & Bradley, có vẻ như xì gà không có nhiều điểm chung: bao bì và nhãn hiệu khá khác nhau, xì gà được sản xuất tại các nhà máy khác nhau và cảm hứng đặt tên cũng khá khác nhau.

Ví dụ, Kintsugi là một hình thức nghệ thuật của Nhật Bản để sửa chữa đồ gốm bị vỡ bằng cách sử dụng vàng và sơn mài để gắn các mảnh lại với nhau. Kết quả cuối cùng là các vết nứt trên đồ gốm giờ đây là vàng, đây dường như là một phần của nguồn cảm hứng.

Bradley Rubin cho biết trong một thông cáo báo chí vào năm 2020. “Thật không may, ngành công nghiệp xì gà dường như đang bị phá vỡ một chút ngay bây giờ. Tất cả chúng ta đều có thể học hỏi từ câu chuyện Kintsugi. Tất cả chúng ta tốt hơn với nhau. Niềm đam mê đằng sau những điếu xì gà thượng hạng là lớp sơn mài bằng vàng kết dính ”.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

Đối với sự pha trộn, nó được thực hiện tại Raíces Cubanas ở Honduras bằng cách sử dụng gói habano từ vùng Trojes của Honduras trên chất kết dính kép — từ Honduras và Nicaragua — và chất độn từ cả Honduras và Nicaragua. Nó ra mắt với bốn kích cỡ vào cuối năm 2020.

Vào tháng 5, Alec Bradley đã phát hành bộ lấy mẫu Taste of the World Chunk trước Ngày của Cha. Bên trong là bốn hỗn hợp khác nhau — Chợ đen Alec Bradley, Bánh mì nướng Alec Bradley Magic, Alec & Bradley Gatekeeper và Alec & Bradley Kintsugi — tất cả đều có kích thước 4 1/4 x 60. Đối với hai dòng Alec Bradley, kích thước - được gọi là Chunk bởi Alec Bradley - không phải là mới, nhưng nó là mới đối với hai dòng Alec & Bradley.

Mỗi dụng cụ lấy mẫu có MSRP là 74,95 đô la và chứa tám điếu xì gà, mỗi loại có hai điếu pha trộn. Các mẫu được giới hạn ở 2.000 chiếc.

Alec & Bradley Kintsugi Robusto (5 x 50) - Tháng 12 năm 2020 - Sản xuất thường xuyên

Alec & Bradley Kintsugi Corona Gorda (5 5/8 x 46) - Tháng 12 năm 2020 - Sản xuất thường xuyên

Alec & Bradley Kintsugi Toro (6 x 52) - Tháng 12 năm 2020 - Sản xuất thường xuyên

Alec & Bradley Kintsugi Gordo (6 x 60) - Tháng 12 năm 2020 - Sản xuất thường xuyên

Alec & Bradley Kintsugi Chunk (4 1/4 x 60) - Tháng 5 năm 2022 - Tổng số 2.000 điếu xì gà


Xì gà đã đánh giá: Alec & Bradley Kintsugi Chunk

Nước sản xuất: Honduras

Nhà máy: Fábrica de Tabacos Raíces Cubanas S. de R.L.

Người bao bọc: Honduras (Habano)

Chất kết dính: Honduras & Nicaragua

Filler: Honduras & Nicaragua

Chiều dài: 4 1/4 inch

Ring Gauge: 60

Vitola: Gordo ngắn

MSRP: 9,37 đô la (Bộ lấy mẫu 8, 74,95 đô la)

Ngày phát hành: tháng 5 năm 2022

Số lượng Xì gà đã phát hành: 2.000 Mẫu của 2 Xì gà (Tổng số 4.000 Xì gà)

Số lượng Xì gà Hút để Đánh giá: 3

Mặc dù có kích thước khôn ngoan, nó tương tự như dòng xì gà NUb phổ biến của Oliva, nhưng nó không thực sự giống NUb. Nói rõ hơn, NUb có xu hướng trông béo hơn do tỷ lệ của chúng, nhưng ở mức 4 1/4 x 60, nó phù hợp với gia đình NUb. Do chiều dài nên có rất ít giấy bọc của điếu xì gà không được bao bởi một dải, hoặc ít nhất là phần mặt trước của điếu xì gà. Tôi muốn nói rằng có nhiều hơn một inch không gian không có mái che ở phía trên và sau đó ít hơn một nửa inch ở phía dưới. Vì vậy, tôi cuối cùng ngửi khu vực xung quanh nắp để ghi chú về mùi thơm từ lớp bọc: phân phủ trên vỏ hạt hướng dương và thứ gì đó khiến tôi liên tưởng đến thuốc lá chữa cháy. Mùi thơm của chân giò gần đầy hơn một chút so với mùi thơm của bì, nó cũng ngọt hơn nhiều và có vị chua hơn. Về hương vị, tôi có thể ngửi thấy mùi hắc, một số mùi hương chữa cháy từ giấy gói và vị ngọt gợi cho tôi một chút về Honey Nut Cheerios. Rút thăm lạnh có mù tạt vàng, chua, bánh mì và một thứ gì đó khiến tôi nhớ đến một chút cao su.

Mặc dù thú vị nhưng phần đầu tiên của Kintsugi Chunk là một trong những hương vị tổng quát hơn mà tôi tìm thấy từ một điếu xì gà: vị bùi, vị chua, một ít tiêu đen và vị ngọt. Một điếu xì gà có thêm một chút hương vị bánh mì và thịt, nhưng điều rút ra chính là phần khởi đầu không quá độc đáo. Trong khi hỗn hợp hạt thông thường là hương vị mạnh nhất trong phần ba đầu tiên, có rất nhiều sự độc đáo nhờ hương vị bánh quy mặn và chút vị ngọt của đào. Các hương vị phụ bổ sung bao gồm da thuộc và hương vani nhẹ nhàng. Kết thúc khô hơn, mặc dù một phần còn có vị bùi bùi, bây giờ kết hợp với vị thịt cừu giống như thịt cừu và một ít phấn. Tôi cũng thấy hương cuối thường xuyên có tính axit hơn và sắc nét hơn hương vị chính. Retrohales có mù tạt xanh, bánh mì lúa mạch đen, hương vị thảo mộc và vị ngọt giống kiwi nhân tạo. Điều thú vị là các hương vị retrohales đều vừa hơn và mềm hơn các hương vị chính. Kết thúc của món retrohale có bánh mì, vị mặn, một số loại bánh hickory trước đó cùng với một số hương vị thảo mộc. Hương vị đầy đủ, cơ thể ở mức trung bình và sức mạnh ở mức trung bình. Quá trình xây dựng là rất tốt trong một phần ba đầu tiên của cả ba loại xì gà.

Sau nửa chặng đường, tôi thấy rằng ớt đỏ - trên một số nhát bóp nhất định - có thể vượt qua độ cay của hạt. Những lần khác, vị kem có xu hướng là hương vị hàng đầu và hương vị đất cũng tạo nên một đặc điểm nổi bật của chúng. Một điếu xì gà có thứ gì đó khiến tôi liên tưởng đến vỏ bánh pizza ẩm ướt, giống như vỏ bánh pizza bỏ đi từ một chuỗi cửa hàng của Mỹ như Domino’s hoặc Papa Johns’s. Nó không có tất cả các hương vị, đặc biệt là gia vị, nhưng đó là hương vị bánh mì thực sự khiến tôi nhớ đến độ đặc của vỏ bánh pizza đã được để ở nhiệt độ phòng vì bất kỳ lý do gì. Kết thúc có độ kem hơn hương vị thảo mộc, vị ngọt như mật ong, hương vị khoáng chất và một số điểm nhấn của hạt tiêu đen. Retrohales có bánh mì nướng, da, bánh mì cháy, hương vị thảo mộc và một thứ gì đó khiến tôi liên tưởng đến dâu tây chưa chín. Kết thúc trở nên cực kỳ ngon miệng với một số nốt hương thứ cấp của độ chua và một số hương vị thảo mộc. Hương vị đầy đặn, thân hình gần vừa đầy và sức mạnh ở mức trung bình. Kết cấu là tốt, mặc dù một điếu xì gà cần được chỉnh sửa lại và sản lượng khói tổng thể giảm một chút so với phần ba đầu tiên, mặc dù không thực sự là một vấn đề ngoại trừ trong một số lần hút lại.

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá Xì gà ALEC & BRADLEY KINTSUGI CHUNK

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26886 sec| 894.797 kb