Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Review đánh giá ONEOFF +53 SUPER ROBUSTO

31/10/2023
Vào tháng 6 năm 2018, Illusione đã phát hành phiên bản mới của thương hiệu mà Dion Giolito, người sáng lập công ty, đã mua lại từ Cuban Crafters vào năm 2017. OneOff là thương hiệu được thành lập vào đầu những năm 2000 bởi Andrea Molinari, một doanh nhân điều hành La Casa del. Cửa hàng Habano nằm ở Milan, Ý.

Sau khi thất bại trong việc mua được một nhãn hiệu xì gà của riêng mình được sản xuất tại Cuba, Molinari cuối cùng đã ký hợp đồng với gia đình Plasencia để giới thiệu những sáng tạo của mình tại Segovia Cigars S.A. của công ty đó. nhà máy ở Nicaragoa. Mỹ. Việc phân phối thương hiệu OneOff do Felipe Gregorio Cigars Inc. phụ trách cho đến khi nó được chuyển giao cho Paul Giacalone vào năm 2004. Cuối cùng, thương hiệu này đã rơi vào tay nhà bán lẻ Cuban Crafters có trụ sở tại Miami một thời gian trước khi được Giolito mua lại.

Review đánh giá ONEOFF +53 SUPER ROBUSTO

OneOff Canonazo (6 1/8 x 52) — Tháng 6 năm 2018

OneOff Cartuchos (3 7/8 x 52) - Tháng 6 năm 2018

OneOff Corona (5 1/2 x 42) - Tháng 6 năm 2018

OneOff Corona Gorda (5 3/8 x 46) - Tháng 6 năm 2018

OneOff Julieta (7 x 47) - Tháng 6 năm 2018

Kim tự tháp OneOff (6 1/8 x 52) - Tháng 6 năm 2018

OneOff Robusto (4 7/8 x 50) — Tháng 6 năm 2018

OneOff +53 Super Robusto (5 3/4 x 48) — Tháng 8 năm 2018

OneOff +53 Robusto (5 x 52) — Tháng 8 năm 2022

OneOff +53 Gordo (6 x 56) — Tháng 8 năm 2022

Kể từ khi ra mắt OneOff của Illusione, đã có hai Illusione OneOff. Bảy điếu xì gà - loại chỉ có một dải - là một loại hỗn hợp, loại thuần Nicaragua. Hiện tại có ba loại vitolas được chỉ định là +53, được mô tả là sự pha trộn mạnh hơn so với các loại khác. Đối với những người thắc mắc, +53 là một phần của OneOff thời Molinari; +53 là mã quốc gia dùng cho số điện thoại ở Cuba.

Đây là những gì tôi đã viết về OneOff +53 Super Robusto trong bài đánh giá ban đầu của tôi vào tháng 10 năm 2018:

Đánh giá xì gà: OneOff +53 Super Robusto

Nước xuất xứ: Nicaragua

Nhà máy: AGANORSA

Bao bọc: Nicaragua

Chất kết dính: Nicaragua

Chất độn: Nicaragua

Chiều dài: 5 3/4 inch

Số đo vòng: 48

Vitola: Robusto Extra

MSRP: $30 (Hộp 10, $300)

Ngày phát hành: ngày 9 tháng 8 năm 2018

Số lượng xì gà được phát hành: Sản xuất thường xuyên

Số lượng xì gà hút cho Redux: 1

Xì gà này được bao phủ trong một lớp giấy gói màu nâu quế hấp dẫn với một số đường gân mỏng ở nhiều điểm khác nhau, và phần chân được bao phủ là một điểm nhấn trực quan đẹp mắt. OneOff +53 Super Robusto có đặc điểm hơi răng và một lượng dầu nhỏ, ngoài ra khi vắt rất chắc chắn. Mùi thơm từ giấy gói có thể dễ dàng nhận biết, bao gồm hương sô cô la đen đậm đà, tiếp theo là hương gỗ kem, bụi đất, mùi hương nhà kho và bạc hà nhẹ. Do phần chân được che phủ nói trên, nốt hương từ khu vực đó của điếu xì gà rất giống với nốt hương trên vỏ bọc, nhưng tôi cũng phát hiện ra nhiều mùi gỗ sồi hơn một chút và việc bổ sung một số vị hạt dẻ chung. Cuối cùng, sau khi cắt thẳng, kéo nguội mang đến hương vị kem hạnh nhân, nhờ vị ngọt của đất, cỏ khô, nhục đậu khấu, da và sô cô la sữa.

Phần chân được che sáng lên nhanh chóng và hồ sơ của điếu xì gà bắt đầu với rất nhiều gia vị và hạt tiêu đen — lần lượt trên lưỡi và trên vòm miệng của tôi — mặc dù cả hai đều không đến mức quá mạnh. Đất có nhiều sạn, mạnh là hương vị đầu tiên tôi nếm thử, nhưng hồ sơ nhanh chóng chuyển sang hương vị chính của kem sồi và ngòi ca cao, theo sau là bánh mì bột chua, keo da, đất, sả và hương măng tây nhẹ thoang thoảng. Ngoài ra, tôi còn cảm nhận được vị mặn khoáng chất đặc trưng trên môi, trong khi hương vị retrohale bao gồm sự kết hợp của hạt tiêu đen và vị ngọt của kẹo bông. Hương vị kết thúc hiệp một một cách chắc chắn ở mức trung bình cộng, trong khi sức mạnh và cơ thể ở mức ngay dưới mức trung bình. Tôi hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi nói đến cấu trúc, với điếu xì gà có đường cháy sắc như dao cạo, nhiều khói dày và sức hút tuyệt vời với mức kháng cự vừa phải.

Có một số thay đổi trong cấu hình của OneOff trong nửa sau, bao gồm nhiều vị mặn khoáng chất hơn trên môi của tôi và sự thay đổi hương vị chính sang sự kết hợp của quế và hạnh nhân. Hương vị thứ cấp của gỗ sồi, hạt cà phê, đất sét, sả, bánh mì nướng, sô cô la đen và hạt nhục đậu khấu. Mặc dù nốt măng tây từ nửa đầu vẫn còn đáng chú ý, nhưng nó mờ dần cho đến khi cuối cùng biến mất hoàn toàn ở nửa cuối phần ba. Ngoài ra, có ít hạt tiêu đen hơn trên retrohale, điều này cho phép vị ngọt của kẹo bông phát huy và trở thành nhân tố chính trong hồ sơ. Hương vị dễ dàng đi vào trọn vẹn và lưu lại ở đó cho đến hết điếu xì gà, trong khi phần thân tăng dần lên độ đậm đặc và độ mạnh tăng vừa đủ để đạt mức Medium-plus. Tất cả ba khía cạnh của công trình — bao gồm quá trình đốt cháy, hút và tạo khói — tiếp tục không mang lại cho tôi vấn đề gì cả, và tôi đặt ống hút xuống chỉ còn chưa đầy một inch sau một giờ 54 phút hút thuốc.

Tags: Review đánh giá ONEOFF +53 SUPER ROBUSTO

0 bình luận, đánh giá về Review đánh giá ONEOFF +53 SUPER ROBUSTO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44819 sec| 893.258 kb