Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Phiên bản giới hạn El Rey Del Mundo do JRE Tobacco Co.

16/09/2024
Scandinavian Tobacco Group hợp tác với JRE cho ra mắt phiên bản giới hạn El Rey del Mundo

Một loại El Rey del Mundo mới đang được bán lẻ và được sản xuất bởi một nhà sản xuất xì gà Honduras nổi tiếng. Chủ sở hữu thương hiệu Scandinavian Tobacco Group đã chuyển sang JRE Tobacco Co. để sản xuất phiên bản mới nhất của thương hiệu El Rey del Mundo, một phiên bản giới hạn có tên là King of the World. Xì gà theo chủ đề hoàng gia này đã bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ vào đầu tuần này.

Phiên bản giới hạn El Rey Del Mundo do JRE Tobacco Co.

Hoàn toàn bao gồm thuốc lá Honduras do gia đình Eiroa trồng tại các trang trại của họ ở Thung lũng Jamastran, King of the World được cuốn bằng chất kết dính Corojo ở giữa lớp vỏ hạt Habano và lớp lõi hạt Habano (lần đầu tiên có ở thương hiệu El Rey del Mundo). Nó có một kích cỡ, Toro có kích thước 6 inch x 50 vòng và có giá bán lẻ đề xuất là 9,99 đô la mỗi điếu. Tên gọi này tự tham chiếu, vì El Rey del Mundo có nghĩa là "Vua của thế giới".

Theo công ty, King of the World là hỗn hợp có độ đậm vừa phải.

El Rey del Mundo King of the World được sản xuất tại nhà máy Fabrica de Puros Aladino S.A. của Eiroas ở Honduras với số lượng giới hạn là 2.000 hộp, mỗi hộp 16 điếu xì gà.

Rose

Đây không phải là lần đầu tiên STG hợp tác với JRE Tobacco Co. Năm ngoái, JRE đã sản xuất dòng Punch Golden Era, cũng bao gồm toàn bộ thuốc lá Honduras do Eiroas trồng. Thông thường, xì gà El Rey del Mundo được sản xuất tại nhà máy HATSA của STG, cũng ở Honduras.

El Rey del Mundo được phân phối bởi Forged Cigar Co., công ty con của STG.

Tags: Phiên bản giới hạn El Rey Del Mundo do JRE Tobacco Co.

0 bình luận, đánh giá về Phiên bản giới hạn El Rey Del Mundo do JRE Tobacco Co.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.16945 sec| 880.016 kb