Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Oliva ra mắt Perfecto trị giá 300 đô la với lớp phủ vàng

14/06/2023
Điếu xì gà đắt nhất của Oliva được mạ vàng thật để bạn có thể hút

Những năm 20 bùng nổ là những năm sôi nổi, tràn đầy năng lượng và lạc quan sau Thế chiến thứ nhất. Mọi người nhảy múa, hút thuốc và ăn mừng khi các nền kinh tế bùng nổ, đặc biệt là ở Hoa Kỳ, mặc dù nó cũng trùng hợp với thử nghiệm cấm rượu thất bại của Hoa Kỳ. Một thế kỷ (hoặc lâu hơn) sau đó và Công ty Xì gà Oliva. đang phát hành một loại xì gà được đặt tên cho những thời kỳ thịnh vượng đó, và khói được trang trí bằng vàng. Để phù hợp với những ngày chi tiêu tự do của những năm 1920, loại xì gà này sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 300 đô la mỗi chiếc, khiến nó trở thành một trong những loại thuốc hút đắt tiền hơn trên thị trường và là loại xì gà Oliva đắt nhất cho đến nay.

Oliva ra mắt Perfecto trị giá 300 đô la với lớp phủ vàng

Oliva Series V Roaring Twenties Super Limited Edition

Phiên bản siêu giới hạn của Oliva Serie V Roaring Twenties là một chiếc xe hơi hoàn hảo có kích thước dài 6 inch x 60 vòng đo. Được sản xuất tại Nicaragua, xì gà được làm hoàn toàn bằng thuốc lá Nicaragua để dành cho giấy gói, đó là từ Ecuador. Chúng có dạng hộp 10 chiếc nổi bật và việc sản xuất sẽ được giới hạn ở 300 hộp, 200 chiếc được phân bổ cho Hoa Kỳ.

Danh thiếp của những điếu xì gà cực kỳ đắt tiền này là nửa dưới của điếu xì gà hoàn hảo, trông như thể nó được bọc trong một tờ giấy vàng. Nhưng nửa vàng của điếu xì gà không chỉ đơn thuần là một lớp bọc giấy—đó là vàng thật, được dùng để hút cùng với điếu xì gà. Tấm vải liệm mạ vàng, theo cách gọi của Oliva, được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất máy làm ẩm Daniel Marshall, người đã tạo ra điếu xì gà vàng của riêng mình nhiều năm trước. Nửa dưới của Oliva perfecto được phủ một lớp lá vàng Florentine. (Ảnh trên cùng cho thấy chữ ký của Marshall ở bên trong hộp.)

Oliva Series V Roaring Twenties Super Limited Edition

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu điếu xì gà này với thế giới. Frederik Vandermarliere, chủ sở hữu của Oliva, cho biết ý tưởng này ra đời trước khi đại dịch toàn cầu cướp đi quyền tự do của mọi người. “Tự do tận hưởng, chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và thể hiện bản thân. Càng có nhiều lý do, khi nhìn nhận lại, tại sao điếu xì gà này lại là một bài thơ ca ngợi sự tự do, sức mạnh của sức sống và sự đón nhận cuộc sống, đặc biệt là trong những thời điểm quan trọng.”

 

Tags: Oliva ra mắt Perfecto trị giá 300 đô la với lớp phủ vàng

0 bình luận, đánh giá về Oliva ra mắt Perfecto trị giá 300 đô la với lớp phủ vàng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75703 sec| 897.008 kb