Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Những lưu ý khi mua tủ bảo quản xì gà

25/07/2023
Với những quý ông mê xì gà, tủ bảo quản xì gà là món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, khi mua tủ xì gà các quý ông cần lưu ý: Chọn địa chỉ mua tủ cigar uy tín để an tâm về chất lượng Chọn kích thước tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng Chọn tủ phù hợp với điều kiện tài chính Địa chỉ bán tủ xì gà uy tín nhất tại Hà Nội

CHOIXIGA - Địa chỉ bản tủ xì gà uy tín và đảm bảo

Để mua tủ cigar uy tín nhất tại Hà Nội, CHOIXIGA.VN là điểm đến không thể hoàn hảo hơn. CHOIXIGA.VN  là đơn vị chuyên phân phối các loại phụ kiện cigar tại thị trường Hà Nội trong đó nổi bật là sản phẩm tủ cigar. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng chúng tôi cam kết chỉ bán tủ xì gà chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, khi mua tủ tại CHOIXIGA.VN, quý khách hàng luôn an tâm bởi:

  • Đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước tủ cigar cho khách hàng lựa chọn
  • Chất lượng tủ Cigar đảm bảo
  • Nguồn gốc xuất xứ tủ xì gà đến từ những thương hiệu uy tín
  • Tư vấn khách hàng tận tình chu đáo
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Bảo hành sản phẩm tủ Cigar dài hạn

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại tủ cigar - Giải pháp để giúp lưu giữ trọn hương vị xì gà. Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ cigar để bảo quản xì gà, hãy liên hệ CHOIXIGA.VNđể an tâm về chất lượng và giá thành.

Hướng dẫn cách sử dụng tủ xì gà cắm điện mới

Khi mua tủ xì gà cắm điện mới mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì có thể tiến hành theo các thao tác tiêu chuẩn dưới đây nếu muốn gắn bó với bạn lâu dài hơn.

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần nhẹ nhàng tháo rời bộ phận thấm nước ra trong tủ ra khỏi hộp bảo quản.
  • Bước 2: Sử dụng chiếc khăn mềm sạch thấm một ít nước cất rồi tiến hành lâu sạch sẽ tủ bảo quản từ trong ra ngoài. Để bộ phận thấm nước ở nơi khô ráo khoảng 4 tiếng để vi khuẩn và nấm mốc không thể xâm nhập vào.
  • Bước 3: Sau khi bộ tủ bảo quản khô ráo bạn hãy sử dụng khăn sạch mềm thấm ít nước cất tiến hành lau lại một lần nữa.
  • Bước 4: Đổ nước cất vào trong bộ phận thấm nước, sau đó lắp đặt lại vị trí cũ trong tủ xì gà cắm điện. Đậy lại và để tiếp tục từ 3 - 5 tiếng đồng hồ. Lưu ý: chỉ nên sử dụng nước cất thay vì các loại nước như nước lọc, nước giếng. Bởi những loại nước này sẽ chứa một số chất hóa học làm hỏng điếu cigar.
  • Bước 5: Trong mỗi tủ xì gà cắm điện đều có đồng hồ đo độ ẩm. bạn nên quan sát kim đồng hồ và điều chỉnh một cách nhẹ nhàng sao cho phù hợp nhất. Cuối cùng, là đóng hộp và để ở nơi nhiệt độ vừa phải, cắm điện vào là có thể bảo vệ điếu cigar lưu giữ hương vị thơm ngon trong một thời gian bảo quản lâu dài.

Như vậy, nếu bạn mua một chiếc tủ cigar cắm điện mới và biết cách bảo quản tốt thì sản phẩm này sẽ gắn bó lâu dài với mình. Và đừng quên ghé shop phụ kiện cigar CHOIXIGA.VN nếu bạn có nhu cầu mua tủ đựng bảo quản cigar chính hãng.

  •  

Tags: Tủ bảo quản xì gà cao cấp, Tủ bảo quản cigar 100 điếu, Tủ cigar Lubinski, Tủ xì gà rượu vang, Tủ bảo quản xì gà mini cắm điện, Tủ cigar cũ, Thanh lý tủ bảo quản Cigar, Tủ xì gà mini

0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý khi mua tủ bảo quản xì gà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.38373 sec| 893.781 kb