Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TpHCM

28/03/2023

Anh em thường băn khoăn về việc mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu và loại nào là phù hợp. Đây là những câu hỏi thường gặp khi muốn mua sản phẩm này.   

Số lượng bật lửa Zippo giả tràn lan trên thị trường Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi không thể phân biệt được hàng thật và hàng giả. Để tránh bị lừa tiền, người tiêu dùng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý uy tín hoặc cửa hàng chính hãng của Zippo.

Bài viết này được viết bởi CHOIXIGA nhằm cung cấp và tư vấn những kiến thức cần thiết và hữu ích nhất khi mua bật lửa Zippo chính hãng Mỹ. Anh em hãy tham khảo để biết thêm thông tin.

Lý do nên mua bật lửa Zippo chính hãng Mỹ

Chắc chắn trong số chúng ta ai cũng đã từng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và phải chịu đựng hậu quả đắt đỏ "tiền mất tật mang.

Trong việc chơi Zippo cũng vậy, không ai muốn bỏ tiền ra để mua một chiếc Zippo giả chỉ dùng được vài ngày rồi lại bị kẹt đá, không lên lửa hay bị gãy bản lề... và sau đó phải vứt bỏ và mua lại chiếc mới.

Khi mua Zippo, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu, theo sau bởi mẫu mã và giá cả.

Lý do nên mua bật lửa Zippo chính hãng Mỹ

Bật lửa Zippo chính hãng vô cùng bền vững

Thường thì vỏ của bật lửa Zippo chính hãng sẽ được chế tạo từ đồng thau nguyên khối (Brass), nhưng các dòng sản phẩm Zippo cao cấp hơn sẽ được chế tạo từ bạc (Sterling) hoặc thậm chí là vàng (Gold).

Những kim loại có tính chất vật lý dẻo dai và cấu tạo hoá học bền vững chống lại sự ăn mòn cực tốt, do đó chất liệu của những chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ rất bền theo thời gian.

Điều này được chứng minh bởi những chiếc bật lửa Zippo cổ xưa, sản xuất hàng chục năm trước vẫn tồn tại và được sử dụng đến tận ngày nay.

Phần ruột của Zippo cũng được làm từ thép chuyên dụng không gỉ tạo nên một sự cứng cáp và chắc chắn nhất định. Thiết kế chống gió của Zippo cũng là một trong những đặc điểm nổi bật giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn và được coi như là "vua của các loại bật lửa chống gió".

Ngược lại với Zippo chính hãng, những chiếc Zippo giả chỉ được sản xuất để tối giản chi phí. Chất liệu của các sản phẩm giả thường được làm bằng nhôm hoặc hợp kim gang rất giòn, dễ gãy và kém bền, dễ dàng bị vỡ khi rơi hoặc va đập.

Bạn nên tìm hiểu thêm bật lửa Zippo dùng xăng gì để có thể trang bị cho mình kiến thức trước khi chơi các loại Zippo khác nhau.

Bật lửa Zippo chính hãng vô cùng bền vững

Bật lửa Zippo chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt

Zippo chính hãng đạt được sự đa dạng mẫu mã đẹp nhờ sử dụng nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ khắc ăn mòn acid, công nghệ khắc 360, gõ búa, CNC hay cả công nghệ sơn tĩnh điện. Những công nghệ này giúp tạo ra những mẫu mã độc đáo, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Trong khi đó, Zippo Fake không thể làm được điều này trên vỏ hợp kim của nó.

Không chỉ nổi tiếng với độ bền cao và khả năng chống gió tốt, bật lửa Zippo còn có đa dạng về mẫu mã, bao gồm Zippo classic, Zippo Armor, Zippo xuất Nhật, Zippo đồng đỏ và nhiều hơn nữa.

Hiện nay có rất nhiều dòng Zippo phổ biến với nhiều mẫu mã khác nhau.

Bật lửa Zippo chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt

Những loại Zippo nào nên mua?

Từ khi ra mắt vào năm 1932 đến nay, đã có hơn 600 triệu chiếc Zippo được sản xuất với nhiều loại và dòng sản phẩm khác nhau.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại Zippo nào phù hợp nhất, hãy tham khảo các tư vấn từ CHOIXIGA để có thêm thông tin và đưa ra lựa chọn nhé.

Mua một chiếc Zippo cổ xưa với thiết kế La Mã

Những chiếc bật lửa Zippo cổ xưa, la mã sản xuất cách đây hàng chục năm vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của những người sành chơi đồ cổ, được lưu giữ và mua bán cho tới ngày nay.

Những chiếc Zippo cổ xưa có chủ đề quân sự, chính trị đặc biệt là những mẫu hiếm thì sẽ rất khó để tránh khỏi sự chú ý của các tín đồ sưu tập Zippo.

Những chiếc Zippo cổ xưa được đánh giá cao bởi chất cổ xưa mà chúng mang lại. Vì thế, có những người thích sưu tầm đồ cổ đặc biệt là sưu tầm Zippo cổ xưa và họ đã chi tiền hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Một số người chỉ đơn giản muốn mua cây Zippo trùng với năm sinh của mình mà thôi.

Đôi khi, người ta mua Zippo cổ xưa về để sử dụng bởi những thiết kế đặc biệt mà Zippo hiện đại không có được, ví dụ như bản lề tròn 5 chấu mập rất kín khít và cầm xăng rất tốt, đó là điểm thu hút nhiều anh em đam mê Zippo.

Mua một chiếc Zippo cổ xưa với thiết kế La Mã

Mua bật lửa Zippo Armor có vỏ dày

Nếu bạn là một fan của Zippo đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng thì Zippo Armor chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Với vỏ dày gấp 1,3-1,5 lần so với Zippo bình thường, chiếc bật lửa này rất bền và có cảm giác rất đầm tay. Zippo Armor là sự lựa chọn phổ biến cho những người sử dụng Zippo hàng ngày.

Việc sử dụng lớp vỏ dày cho các chiếc Zippo không chỉ tăng độ bền mà còn cho phép khắc hoạ tiết chủ đề sắc nét và tinh xảo hơn làm cho chiếc bật lửa trở nên đẹp hơn và ý nghĩa hơn. Trong số đó, mẫu Zippo Armor chủ đề bản đồ Việt Nam là một trong những mẫu được nhiều người ưa chuộng.

Mua bật lửa Zippo Armor có vỏ dày

Mua hộp quẹt Zippo bằng bạc hoặc mạ vàng cao cấp

Nếu anh em có khả năng tài chính và đam mê bật lửa Zippo thì hãy nên thử mua các mẫu Zippo cao cấp như Zippo bạc khối sterling hay Zippo mạ vàng để sưu tầm hoặc sử dụng.

Những chiếc Zippo được làm từ bạc nguyên khối hoặc mạ vàng 18K, 24K sẽ tạo ra sự khác biệt về đẳng cấp so với những chiếc Zippo bằng đồng.

Vàng và bạc là hai kim loại quý biểu hiện cho sự giàu sang. Sở hữu một chiếc Zippo cao cấp làm từ những kim loại này sẽ giúp anh em khẳng định đẳng cấp và cá tính chất chơi của mình, cũng như tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

Mua sản phẩm Zippo Z250 chính hãng với giá cả hợp lý

Zippo Z250 là mẫu Zippo được xem là "quốc dân" bởi tính bền bỉ cùng giá cả phải chăng, phù hợp với những người yêu thích Zippo nhưng hạn chế về mặt tài chính.

Đối với những anh em mới tập chơi và chưa quen với Zippo, chiếc Zippo USA này thường được xem là lựa chọn hàng đầu.

Anh em có thể sở hữu một chiếc Zippo chính hãng từ Mỹ với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bền, mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch chỉ với hơn 600K.

Mua sản phẩm Zippo Z250 chính hãng với giá cả hợp lý

Một chiếc bật lửa Zippo đã qua sử dụng

Một số người đam mê Zippo USA nhưng lại hạn chế về tài chính thường tìm đến việc mua Zippo cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thường thì họ sẽ tìm mua các sản phẩm này trên các trang mạng xã hội, điều này đã được Zippo đánh giá là không nên.

Khi mua Zippo qua mạng, bạn rất dễ bị thụ động và không thể nắm bắt chính xác thông tin về sản phẩm của mình. Điều này dẫn đến nguy cơ bị lừa gạt, đặc biệt là khi mua Zippo cũ trên các trang mạng mà không có bảo hành đi kèm. Nếu Zippo của bạn bị hư hỏng, bạn sẽ không biết tìm ai để kêu cứu.

Bạn muốn biết có được mang bật lửa zippo lên máy bay không? Xem ngay tại tin tức của Chơi xì gà nhé!

Kinh nghiệm để mua được sản phẩm Zippo USA chính hãng

Sau khi đã nắm được lý do cần phải mua Zippo chính hãng và tìm được mẫu Zippo ưa thích thì bây giờ là thời điểm để bổ sung kinh nghiệm mua Zippo cho anh em đấy!

Cách lựa chọn bật lửa Zippo chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Zippo giả và Zippo chính hãng. Tuy nhiên với mắt thường bạn vẫn có thể dễ dàng phân biệt được giữa 2 loại sản phẩm này khi mua Zippo.

Để tìm mua một chiếc Zippo chính hãng của USA , anh em có thể dựa vào những chi tiết đặc trưng chỉ có trên Zippo chính hãng như cổ đá bằng đồng cao, bánh xe được cắt xéo với đường nét rõ ràng và bản lề chắc chắn không bị lỏng lẻo.

Cách lựa chọn bật lửa Zippo chính hãng

Những địa chỉ mua bán Zippo uy tín

Sau khi đã có kinh nghiệm chọn Zippo chính hãng, bây giờ là thời điểm để anh em lựa chọn địa chỉ mua bán Zippo uy tín để có thể tin tưởng và yên tâm mua hàng.

Có thị trường của Zippo giả thì đương nhiên sẽ có những nơi bán Zippo giả để thu lời bất chính. Tuy nhiên, các nơi bán Zippo chính hãng uy tín vẫn tồn tại và phát triển,và có những dấu hiệu mà các bạn có thể nhận ra bao gồm: tính minh bạch, giá niêm yết công khai của Zippo, chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí giao hàng, có website chính thức và hoạt động trên nhiều nền tảng và tương tác tốt với khách hàng.

Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu

Hiện tại, số lượng bật lửa Zippo được nhập khẩu vào Việt Nam đang rất lớn và không ngừng tăng lên để phục vụ cho các loại thuốc lá, Cigar, xì gà điểu nhỏ...

Vì vậy, bất cứ ai ở đâu trên đất nước Việt Nam cũng có thể mua cho mình một chiếc Zippo, miễn là họ chọn đúng nơi bán và mua chiếc Zippo chính hãng.

Địa chỉ mua Zippo tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Đà Lạt đều là những địa điểm lớn và đông dân của Việt Nam, nơi tập trung rất nhiều cửa hàng bán Zippo.

Mua bật lửa Zippo chính hãng tại cửa hàng bán bật lửa Choixiga

CHOIXIGA là đơn vị chuyên phân phối bật lửa Zippo chính hãng Mỹ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng, chia sẻ kiến thức về Zippo và phân phối đến tận tay người dùng những chiếc bật lửa chính hãng đến từ Mỹ.

Shop CHOIXIGA luôn tập trung vào chiến lược kinh doanh bài bản, rõ ràng và phát triển bền vững trong thời gian dài. Để quan tâm đến khách hàng, shop này tương tác với khách hàng trên nhiều phương tiện xã hội như Tiktok, Facebook, Youtube và Zalo.

Trang web chính thức của Choixiga.vn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá bán công khai, địa chỉ liên hệ rõ ràng và ý kiến phản hồi của khách hàng để giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm Zippo phù hợp.

Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu? Chơi xì gà

Một số chính sách bán hàng bà bảo hành của Choixiga

  • Tất cả sản phẩm Zippo được bảo hành trọn đời

  • Dịch vụ ship COD toàn quốc và khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

  • Việc giao hàng toàn quốc là hoàn toàn miễn phí tại shop Choixiga

  • Khách hàng không cần phải đặt cọc tiền trước khi mua hàng.

Trên đây là bài viết của CHOIXIGA để chia sẻ những thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua Zippo chính hãng Mỹ, giúp các quý anh em có thể lựa chọn loại Zippo uy tín và phù hợp với túi tiền của mình.

0 bình luận, đánh giá về Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu tại Hà Nội, TpHCM

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09479 sec| 923.344 kb