Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Một điếu xì gà với hai tính cách

26/07/2022
Một số loại xì gà được pha trộn để bắt đầu mạnh mẽ. Những người khác được thực hiện để bắt đầu nhẹ. Omar de Frias, chủ sở hữu của thương hiệu cửa hàng Fratello , có một loại khói mới mà theo ông là có thể làm được cả hai điều đó.

Fratello Vice Versa là một loại xì gà dùng trong thời gian ngắn nhằm để người hút lựa chọn sức mạnh của lần thổi đầu tiên. Nếu bạn cầm một điếu lên, bạn sẽ nghĩ rằng có gì đó không ổn — điếu xì gà có nắp ở cả hai đầu. Cố ý đấy. Bạn phải cắt bỏ cả hai chiếc mũ, đưa một chiếc vào miệng và châm lửa cho chiếc còn lại. Ánh sáng cuối cùng sẽ quyết định hương vị ban đầu. 

“Bạn chọn,” de Frias nói, đứng tại gian hàng của mình tại Triển lãm Thương mại PCA vào cuối tuần trước. Tùy thuộc vào bên nào bạn đưa vào miệng sẽ xác định xem điếu xì gà sẽ bắt đầu với gia vị hay khá êm dịu. Dây quấn xì gà nằm ở giữa và để giúp hướng dẫn người hút. Một đầu của dải màu đỏ và ghi “đầy đủ”, hướng dẫn bạn đến phần cuối để mang lại hương vị đầy đủ hơn. Loại còn lại có màu vàng và ghi "dịu nhẹ". Để được hướng dẫn thêm, mặt nhẹ được bao phủ bởi một chiếc lá trông nhạt hơn nhiều.

Có rất nhiều loại thuốc lá có trong xì gà, từ Ecuador, Indonesia, Pennsylvania, Cộng hòa Dominica, Peru và Nicaragua. Xì gà được làm cho de Frias tại nhà máy La Aurora ở Cộng hòa Dominica, và đã được một thời gian làm. De Frias nói: “Một quá trình kéo dài hai năm.

Vice Versa có một kích thước, dài 7 inch x 52 và được bán lẻ với giá 15 đô la. Xì gà được đóng gói trong bao bì phi truyền thống: một hộp chứa 60 điếu xì gà, chia thành năm gói 12. De Frias cho biết việc sản xuất đã được giới hạn ở 400 trong số những hộp lớn đó, tổng cộng là 24.000 điếu xì gà. Việc vận chuyển dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào giữa tháng 10. 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về Một điếu xì gà với hai tính cách

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.24629 sec| 874.125 kb