Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử XÌ GÀ ALONSO MENENDEZ

24/05/2022
Alonso Menendez được quốc tế biết đến với tư cách là người sáng lập các thương hiệu Cuba Montecristo và H. Upmann . Con trai của Alonso, Felix Menendez , sau khi di cư từ Cuba vào những năm 1960, đã thành lập đồn điền thuốc lá Menendez-Amerino ở Brazil gần Salvador.

Theo chúng tôi, xì gà Brazil rõ ràng đang bị định giá thấp. Mặc dù không mạnh như thuốc lá của Cuba nhưng thuốc lá của Bahian có  độ phức tạp và khối lượng khiến chúng rất hấp dẫn. Luôn có hương vị thơm ngon , những loại xì gà rẻ tiền đến từ Brazil này đã truyền cảm hứng cho nhiều người đam mê với tông màu đất và nồng nàn . Loại bao bì gần như màu đen đến từ vùng trồng trọt tốt nhất ở Brazil, Mata Fina , các loại thuốc lá khác được sử dụng làm chất kết dính và phụ liệu đến từ các vùng khác của đất nước. Điều này làm cho Menendez trở thành đồng Puro của Brazil, 100% từ một quốc gia.

Vấn đề chính mà xì gà Brazil gặp phải ở Đức là chúng phải chịu thuế nhập khẩu 28% , điều này làm tăng đáng kể giá bán lẻ. Ví dụ, thuế này không áp dụng đối với các quốc gia Trung Mỹ khác như Nicaragua , Honduras  hoặc xì gà từ Cộng hòa Dominica . Điều đáng ngạc nhiên hơn là xì gà Alonso Menendez vẫn rẻ như vậy ở Đức. Rõ ràng , nhà nhập khẩu cho Đức,  Kohlhase & Kopp , đã mong đợi một cây bút chì rất sắc nét - cảm ơn vì điều đó!

 

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử XÌ GÀ ALONSO MENENDEZ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09077 sec| 866.422 kb