Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Lịch sử hãng xì gà REGALIA FINA

24/05/2022
Regalia Fina là xì gà được cuốn từ thành phần của thuốc lá điếu Brazil và Cuba . Ngoài thuốc lá từ Brazil , thuốc lá từ Havana có thể được sử dụng để làm xì gà đặc biệt ngon. Thuốc lá thô tốt nhất từ ​​Bahia , được lựa chọn cẩn thận và chế biến hoàn hảo: đây là cơ sở của những loại xì gà này. Một hương thơm cay , nồng và ngon như được biết đến từ hương thơm Brazil tinh khiết xuất xứ này.
-

Nội dung bài viết

Có ba chất làm đầy dài khác nhau cũng như ba chất làm đầy ngắn khác nhau của thương hiệu này có sẵn. Chất độn ngắn làm bằng máy là điểm khởi đầu của thương hiệu và được sản xuất bởi August Schuster ở Bünde. Ba chất làm đầy dài đã được giới thiệu sau đó.

Đứng trong truyền thống của thời kỳ hoàng kim của những điếu xì gà Brazil hảo hạng nhất ở châu Âu, một sự pha trộn đã được lựa chọn phổ biến cho những loại xì gà hạng nhất vào khoảng đầu thế kỷ trước. Brasil tượng trưng cho sự ngọt ngào, Havana đại diện cho sức mạnh - sự tương tác này được truyền cảm hứng ngay cả sau đó. Kết hợp với chất kết dính Java và trình bao bọc Mata Fina tốt, những chất độn ngắn này mang lại sự hài hòa và cân bằng .

Câu chuyện đằng sau việc tạo ra chất làm đầy dài như sau: một người bạn tốt của gia đình Schuster muốn nghỉ hưu vào năm 2000 và nhận ra rằng vẫn còn rất nhiều vật có giá trị trong kho thuốc lá nổi tiếng của ông với những loại thuốc lá tốt nhất của Brazil. Điều này khiến anh nhận thức được rằng anh vẫn còn quá trẻ để giải nghệ. Điều này dẫn đến quyết định quay trở lại hoạt động kinh doanh tự do. Sau khi tham vấn chuyên sâu với nhà Schuster với tư cách là các chuyên gia xì gà cho xì gà Brazil, những chất độn dài tuyệt vời này, được làm hoàn toàn thủ công ở Brazil, cuối cùng đã được đưa ra thị trường.

Tạm ngừng thương hiệu xì gà

Đầu tiên, những loại xì gà tuyệt vời này đã bị ngừng sản xuất vào khoảng năm 2010. Trong số ba định dạng được sản xuất ban đầu ( Robusto , Corona và Toro ), chúng tôi đã đảm bảo tất cả các kho dự trữ còn lại. Việc sản xuất các chất độn ngắn cũng bị ngừng sản xuất ở Bünde để thay thế cho Lepanto và Partageno cổ điển vào khoảng thời gian này và chỉ có sẵn trong các kho dự trữ còn lại.

SAU ĐÓ nó bắt đầu trở lại vào mùa hè năm 2015! Schusters đã hồi sinh việc sản xuất ba chất độn ngắn trong cơ sở sản xuất của riêng họ ở Bünde. Vào tháng 10, hai chất làm đầy dài là Sao Goncalo và Sao Felipe đã được giới thiệu trở lại. Được cuộn từ 100% thuốc lá Brazil. Người liên hệ ban đầu hoặc nhà sản xuất của Schusters ở Brazil đã hoàn toàn từ bỏ việc cuốn xì gà.

Tình yêu của Philipp Schuster dành cho thuốc lá Brazil, tất cả mọi người trong ngành đều biết đến loại xì gà nhỏ yêu thích của anh ấy Brasil Trüllerie Bajazzo , đã không để anh ấy nghỉ ngơi cho đến khi anh ấy tìm thấy thuốc lá tuyệt vời ở Brazil và giao chúng cho một Tabacalera nhỏ, đáng tin cậy.

0 bình luận, đánh giá về Lịch sử hãng xì gà REGALIA FINA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35693 sec| 880.195 kb