Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

La Flor Dominica từ từ tung ra điếu xì gà kỷ niệm 30 năm

23/08/2024
Làn khói ăn mừng, được gói trong các tủ giữ ẩm phức tạp, bắt đầu hành trình dần dần đến cửa hàng bán lẻ

Vào năm 1994, Litto Gomez và Ines Lorenzo-Gomez bắt đầu sản xuất và bán xì gà. Giờ đây, họ đang đánh dấu 30 năm hoạt động kinh doanh bằng Lễ kỷ niệm 30 năm LFD, lễ kỷ niệm này đã bắt đầu dần dần lan đến một số cửa hàng xì gà.

La Flor Dominica từ từ tung ra điếu xì gà kỷ niệm 30 năm

Một số nhà bán lẻ đã nhận được xì gà, hầu hết trong số họ ở khu vực Miami, nơi La Flor đặt trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, đã có một số sự kiện kỷ niệm (và bán) xì gà, trong đó có một sự kiện được tổ chức vào tuần trước tại Greenwich, Connecticut, bởi Tobacconist of Greenwich.

Litto Gomez nói với Cigar Aficionado tại bữa tối xì gà Greenwich: “Thứ đang cản trở các chuyến hàng là máy giữ ẩm. Các máy tạo độ ẩm được thiết kế tinh xảo, sáng sủa và có màu vàng với lớp hoàn thiện được đánh bóng, bên ngoài được làm trông giống như nhà máy Tamboril nơi sản xuất xì gà La Flor Dominica. Bên trong nắp có hình Litto và Ines trên lưng ngựa trên một trong những cánh đồng thuốc lá của họ.

Máy tạo độ ẩm được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy sản xuất hộp của La Flor Dominica. Mỗi chiếc chứa 60 điếu xì gà kỷ niệm hình đục lỗ, hình dáng hình nêm đặc biệt của La Flor. Chúng là những làn khói được ép nhẹ, dài 6 1/2 inch, khổ 58, đeo ba dải, mỗi dải có viền lá vàng (trong đó có một dải băng ở chân được đánh dấu 30 năm) với một bông hoa thuốc lá màu hồng rực rỡ ở giữa dải chính—the biểu tượng của công ty, tên được dịch là “bông hoa Dominica”.

Sự pha trộn này có một số điểm tương đồng với các loại xì gà La Flor khác, cùng với một thứ gì đó khác biệt, một loại lá kết dính lâu đời từ Cotui, Cộng hòa Dominica. Hỗn hợp phụ là từ trang trại thuốc lá của La Flor ở La Canela, Cộng hòa Dominica và lớp bọc là Ecuador Sumatra.

Ines Lorenzo-Gomez cho biết: “Phần còn lại sẽ dần dần được triển khai trong vòng sáu tháng”. “Chúng tôi đang cố gắng phân bổ tốt nhất có thể.”

Xì gà có giá bán lẻ đề xuất là 30 USD mỗi điếu và máy giữ ẩm hoàn chỉnh được bán lẻ với giá 1.800 USD. Hãy tìm bài đánh giá về cách hút thuốc trong Cigar Insider vào cuối năm nay khi chúng tiếp cận được nhiều người hút thuốc lá hơn.

Tags: La Flor Dominica từ từ tung ra điếu xì gà kỷ niệm 30 năm

0 bình luận, đánh giá về La Flor Dominica từ từ tung ra điếu xì gà kỷ niệm 30 năm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15260 sec| 885.578 kb