Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

La Aurora And Jacob & Co. Đồng hồ phát hành, Humidor và xì gà

05/01/2024
Nhà sản xuất xì gà lâu đời nhất ở Cộng hòa Dominica đã hợp tác với thợ đồng hồ Jacob & Co. để tạo ra gói sản phẩm tuyệt đẹp trị giá 48.000 USD

Xì gà cao cấp và đồng hồ cao cấp luôn song hành với nhau, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi hai thế giới này kết hợp với nhau để tạo nên sự hợp tác cao cấp. Mối quan hệ hợp tác mới nhất tập hợp nhà sản xuất xì gà lâu đời nhất của Dominica, La Aurora, với thợ kim hoàn xa xỉ Jacob & Co., để tạo ra một chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu La Aurora mới đi kèm với máy tạo độ ẩm và khói phiên bản giới hạn.

La Aurora

Sự hợp tác này xoay quanh bộ sưu tập đồng hồ Epic X của Jacob & Co., một loạt đồng hồ xuất hiện trong một số quan hệ đối tác nổi bật, bao gồm một chiếc với cầu thủ bóng đá Christiano Ronaldo và một chiếc khác với nhà sản xuất ô tô hạng sang Bugatti. Đồng hồ Epic X La Aurora là một chiếc đồng hồ khung xương với các hoạt động bên trong lộ ra ngoài. Nó có vỏ 44mm bằng vàng hồng và các chi tiết trang trí công phu như tên La Aurora, logo và hình ảnh điếu xì gà hoàn hảo số 1 cổ điển của họ.

Với mỗi lần mua đồng hồ, khách hàng sẽ nhận được một hộp giữ ẩm và 10 điếu xì gà La Aurora phiên bản giới hạn kỷ niệm 120 năm. Khói đã được chuyển đến các nhà bán lẻ vào mùa thu vừa qua và là một phần của dây chuyền sản xuất thường xuyên, lớn hơn từ La Aurora được phát hành vào năm ngoái để kỷ niệm 120 năm thành lập công ty. Với chiều dài 6 inch x thước vòng 58, loại thuốc lá hoàn hảo thuôn đôi hoàn toàn bao gồm thuốc lá Dominica: Giấy gói Habano '92, chất kết dính Olor và sự kết hợp của chất độn Piloto Cubano, Olor và Corojo. Perfecto là sự tôn vinh dành cho những chiếc Preferidos đầu tiên từ La Aurora vào năm 1903 và có dạng hộp đựng giống như quan tài có bản lề, nhằm mục đích tái tạo bao bì ban đầu. Những điếu xì gà này được sản xuất theo lô nhỏ tại La Aurora S.A. ở Cộng hòa Dominica, với tổng cộng chỉ 2.500 hộp 10 điếu được sản xuất trong năm nay.

La Aurora

Những chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, bảy chiếc trong số đó đã được bán trước cho Guillermo León của La Aurora cùng gia đình và bạn bè của anh ấy. Ba bộ còn lại có sẵn tại các cửa hàng truyền thống của Jacob & Co. ở ba điểm đến—Thành phố New York, Miami và Geneva, Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ có giá bán lẻ đề xuất là 48.000 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty xì gà hợp tác với một thợ đồng hồ. Những sự hợp tác về xì gà và đồng hồ khác bao gồm La Palina và Accutron; Arturo Fuente và Hublot; Altadis và B.R.M. Đồng hồ bấm giờ; và Cohiba và Zenith. Gần đây nhất, nhà phân phối Habanos Pacific Cigar Co. Ltd., đã phát hành một hộp giữ ẩm chứa đầy xì gà Cuba và một chiếc đồng hồ từ Cuervo y Sobrinos.

0 bình luận, đánh giá về La Aurora And Jacob & Co. Đồng hồ phát hành, Humidor và xì gà

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28491 sec| 888.555 kb