Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

L'ATELIER ROXY, ĐẠI DIỆN CHO BIG TEN ROBUSTO ĐẾN CÁC CỬA HÀNG

01/08/2023
Bộ ba xì gà mới mà Tatuaje đã ra mắt tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2023 vào đầu tháng này đang trên đường đến các cửa hàng.

L'Atelier Roxy là một loại vitola mạnh mẽ 3 1/2 x 50 petit mới cho các dòng L'Atelier và L'Atelier Maduro ban đầu, và được đặt tên theo một trong những K.C. Những chú chó của Johnson, Roxy, đã qua đời vào đầu năm nay. Dòng L'Atelier ban đầu, thường được gọi là LAT, sử dụng giấy gói Sancti Spiritus của Ecuador bên trên chất kết dính và chất độn Nicaragua, trong khi L'Atelier Maduro sử dụng giấy gói lá rộng Connecticut trên chất kết dính và chất độn Nicaragua.

L'ATELIER ROXY, ĐẠI DIỆN CHO BIG TEN ROBUSTO ĐẾN CÁC CỬA HÀNG

“Một số người sẽ nói rằng ý tưởng có hai hỗn hợp trong một hộp là vì cô ấy là bóng ma, cũng có thể là do cô ấy có hai tính cách khác nhau,” Johnson viết trong một bài đăng trên Instagram thông báo về điếu xì gà.

Roxy được cung cấp trong hộp 20 điếu, với mỗi hộp chứa 10 điếu xì gà của mỗi hỗn hợp. Giá được đặt ở mức 160 đô la một hộp, tính ra là 8 đô la một điếu xì gà.

Ngoài ra, vận chuyển còn có Surrogates Big Ten Robusto, một loại robusto 5 1/4 x 52, với sự pha trộn sử dụng giấy gói habano rosado oscuro của Ecuador trên chất kết dính và chất độn Nicaragua. Nó là phần tiếp theo của Britanicas Extra vitola mà điếu xì gà đã ra mắt, đó là một loại hoàn hảo 5 3/8 x 48. Tuy nhiên, kích thước đầu tiên đó là phiên bản giới hạn, trong khi loại robusto vitola mới được sản xuất thông thường. Nó được cung cấp trong các hộp 20 điếu, với giá được đặt ở mức 9,50 đô la cho mỗi điếu xì gà và 190 đô la cho mỗi hộp. Dòng này được phát hành nhân kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Surrogates.

Xì gà được sản xuất tại nhà máy My Father Cigars S.A. ở Estelí, Nicaragua.

0 bình luận, đánh giá về L'ATELIER ROXY, ĐẠI DIỆN CHO BIG TEN ROBUSTO ĐẾN CÁC CỬA HÀNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26348 sec| 875.578 kb