Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

XÌ GÀ TABANERO ĐỂ PCA RA MẮT VỚI THƯỢNG PHỤ MACEDA DOUBLE ROBUSTO

24/05/2022
Nếu bạn đã từng đi dọc Đại lộ số 7 trong khu phố Ybor City của Tampa, chắc chắn bạn đã nhìn thấy một số cửa hàng xì gà nhỏ, boutique cung cấp các nhãn hiệu xì gà của riêng họ, nhiều cửa hàng có trục cuốn trong cửa sổ cho khách hàng biết họ thích loại xì gà như thế nào. để sáng lên được thực hiện.

Một trong những cửa hàng đó, Tabanero Cigars, đang mở rộng ra ngoài các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến, vì họ sẽ tham dự Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2022 vào tháng 7 và cung cấp xì gà cho các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Và trong khi hầu hết danh mục đầu tư của công ty đã có sẵn trong một thời gian, chủ sở hữu Yanko Maceda sẽ phát hành một loại vitola mới của dòng Patri Maceda.

Đó là loại áo khoác đôi được ép hộp 6 1/2 x 54 và sử dụng màng bọc thực phẩm habano oscuro của Ecuador, chất độn San Andrés của Mexico và chất độn chưa được tiết lộ. Nó đi kèm với MSRP là 59,99 đô la và được cung cấp trong hộp 20 bộ với giá 1.199,80 đô la. Nó được thực hiện tại Tabacalera Pages ở Estelí, Nicaragua.

Kích thước mới sẽ kết hợp với ngư lôi ép dạng hộp 5 x 50 và 6 1/2 x 54. Maceda nói với halfwheel rằng anh ấy hy vọng sản phẩm Maceda Double Robusto của Thượng phụ sẽ giao hàng cho các nhà bán lẻ ngay sau triển lãm thương mại.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

0 bình luận, đánh giá về XÌ GÀ TABANERO ĐỂ PCA RA MẮT VỚI THƯỢNG PHỤ MACEDA DOUBLE ROBUSTO

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23353 sec| 863.813 kb