Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Oliva Mang Thương hiệu Cuba Aliados trở lại

29/06/2022
Thế giới xì gà đã bị bất ngờ vào mùa hè năm ngoái khi Oliva Cigar Co. thông báo rằng họ đã mua Cuba Aliados và Puros Indios — hai thương hiệu xì gà Honduras đang gặp khó khăn trong thời kỳ bùng nổ xì gà những năm 90.

 Kể từ đó đã có rất ít thông tin, nhưng hiện tại, Oliva đang đưa Cuba Aliados vào chương tiếp theo với hai bản phát hành mới được thực hiện theo hợp đồng - một bản được sản xuất tại Honduras bởi Julio Eiroa và bản còn lại ở Cộng hòa Dominica của Ernesto Perez-Carrillo.

Perez-Carrillo đã được Ernesto Perez-Carrillo giao nhiệm vụ chế tạo phiên bản giới hạn Cuba Aliados tại nhà máy La Alianza của ông ở Cộng hòa Dominica. Nó có năm kích cỡ: Robusto, có kích thước 5 inch x 50 thước đo vòng; Toro, lúc 6 x 50; ngư lôi, 6 x 50; Churchill, 7 tuổi 50; và ReGordo, ở vị trí thứ 6 - 60. Xì gà được cuộn bằng giấy gói Sumatra của Ecuador, chất kết dính Nicaragua và chất độn từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Chúng có trong 20 hộp số lượng và được dự kiến ​​sẽ bán lẻ từ $ 14 đến $ 15,50 mỗi hộp. Chỉ 15.000 hộp sẽ được sản xuất cho năm 2022.

Cuba Aliados

Cuba Aliados Original Blend bao gồm toàn thuốc lá Honduras và sẽ được xem trước tại triển lãm PCA sắp tới.

Cuba Aliados Original Blend sẽ là thương hiệu sản xuất thường xuyên được sản xuất tại Honduras bởi JRE Tobacco Co., nhóm cha con bao gồm Julio Eiroa và con trai ông Justo. Gia đình Eiroa được biết đến với việc trồng thuốc lá Honduras và Cuba Aliados Original Blend mới là một loại thuốc Honduras puro. Theo Oliva, dòng xì gà này “sử dụng nguyên liệu pha trộn” do Rolando Reyes Sr. thiết kế, tuy nhiên, Reyes đã lập kỷ lục nói với Cigar Aficionado rằng anh không thích thuốc lá Honduras và chưa bao giờ sử dụng nó. “Tôi chỉ không thích nó. Tôi chưa bao giờ làm việc với nó. Tôi cảm thấy rằng nó không có những gì tôi đang tìm kiếm, ”anh nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2006. Mặc dù vậy, Oliva vẫn khẳng định rằng sự pha trộn của Honduras này được tạo ra để nắm bắt chặt chẽ hơn đặc điểm của xì gà Reyes được làm ở Cuba khi ông đang sử dụng thuốc lá Cuba.

Cuba Aliados Original Blend được làm với 5 kích cỡ giống như phiên bản giới hạn. Chúng được đóng gói trong các hộp 20 chiếc và sẽ có giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 10 đến $ 12 mỗi hộp.

Cuba Aliados

Fred Vandermarliere, chủ sở hữu thế hệ thứ ba của J. Cortès Cigars N.V., công ty sở hữu Oliva Cigar Co., cùng với Ernesto Perez-Carrillo.

Cả hai hỗn hợp sẽ được trình chiếu tại hội nghị PCA sắp tới.

Để biết các thử nghiệm thương hiệu dọc của cả hai dòng, hãy xem các số phát hành trong tương lai của Cigar Insider. 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Oliva Mang Thương hiệu Cuba Aliados trở lại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66766 sec| 881.836 kb