Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà DON DOROTEO SẼ RA MẮT TẠI PCA 2022

24/05/2022
Sau khi theo nghiệp công nghệ, Juan Lugo thấy mình khao khát được kết nối lại với cội nguồn của mình, bao gồm mối liên hệ với thuốc lá cao cấp và ngành công nghiệp xì gà theo cách của ông nội anh, Doroteo Delgado, người đã trồng thuốc lá cho La Aurora ở Cộng hòa Dominica. đến năm 1936.

Giờ đây, Lugo đang tôn vinh di sản của ông nội mình với một công ty xì gà mới có tên là Don Doroteo, với xì gà được sản xuất bởi La Aurora.

“Về cơ bản, chúng tôi đã nối lại quan hệ đối tác của ông tôi với La Aurora vào năm 2021 vì việc làm như vậy với họ, với bất kỳ ai khác là rất hợp lý,” Lugo nói với halfwheel . “Ông ấy đã làm việc với họ từ năm 1936, ở tuổi 16. Khi ông ấy qua đời cách đây một thập kỷ, công việc kinh doanh đã chết theo ông ấy. Không ai trong gia đình có hứng thú với việc kinh doanh nông nghiệp, vì hầu hết con cháu của ông đã chuyển đến và lập nghiệp ở Mỹ ” 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubosBehike 52,  behike 54,  behike 56, Toscanello  Xì gà cohiba

Dòng đầu tiên sẽ được gọi là El Legado, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là di sản , và sẽ có giấy gói và chất kết dính Sumatra của Ecuador, trong khi chất độn đến từ Colombia, Thung lũng Cibao của Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Lugo nói với  halfwheel rằng sự pha trộn bắt đầu với gia vị và hạt tiêu đen trước khi phát triển thành một cấu hình phức tạp và tinh tế hơn và kết thúc bằng một nốt hương kem và mạnh mẽ.

 

Nó sẽ được phát hành trong năm ống kính, mặc dù không phải tất cả đều được cung cấp dưới dạng kích thước sản xuất thông thường:

  • El Legado Robusto (5 x 50) - $ 17,50 (Hộp 20 cái, $ 350)
  • El Legado Sumo Toro (5 3/4 x 54) - $ 19,50 (Gói 3 cái, $ 58,50)
  • El Legado Corona (5 1/2 x 42) - 17 đô la (Hộp 10, 170 đô la; Hộp 20, 340 đô la)
  • El Legado Churchill (7 x 47) - $ 20,50 (Hộp 10 cái, $ 205)
  • El Legado Belicoso (6 1/4 x 52) - $ 20,50 (Hộp 10, $ 205; Hộp 20, $ 410)

Tất cả xì gà sẽ được cung cấp cho các nhà bán lẻ tham dự Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2022 vào tháng Bảy. Theo Lugo, Robusto và Sumo Toro là những kích cỡ sẵn có hơn đã được chín năm tuổi, cũng như vitola Churchill, mặc dù vitola đó đang được giới hạn trong các sự kiện đặc biệt. Lugo nói với Halfwheel , Corona và Belicoso vitolas đều là những phiên bản giới hạn, chỉ có 33.000 điếu xì gà được sản xuất và đã được 14 năm  .

Lugo nói với halfwheel “Chúng tôi đã được cấp độc quyền để lấy mẫu các hỗn hợp tư nhân đã bị lão hóa từ khi tôi còn học trung học  . "Cuối cùng chúng tôi đã tìm thấy một người mà chúng tôi yêu thích và do đó El Legado được sinh ra."

Lugo cũng tham gia vào công việc kinh doanh trồng cây thuốc lá, sau khi mua một trang trại rộng 20 mẫu Anh ở Thung lũng Yaque từ gia đình mình, nơi mới thu hoạch lô thuốc lá Don Doroteo đầu tiên sau khi đất đai cằn cỗi nhưng đã được hồi sinh với sự giúp đỡ của La Aurora . Kế hoạch là để thuốc lá từ trang trại đó cuối cùng sẽ được sử dụng cho các hỗn hợp trong tương lai của công ty, bao gồm các dòng có tên El Alcalde, El Sonador và La Reserva Familia.

Lugo đang được tham gia lãnh đạo công ty bởi người đồng sáng lập Brandon Dallmann, cùng với Jeff Moss, trước đây của Alec Bradley, người là giám đốc sáng tạo của công ty. Ông nói rằng công ty dự kiến ​​sẽ vận chuyển xì gà đến các nhà bán lẻ vào cuối tháng Bảy hoặc đầu tháng Tám.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà DON DOROTEO SẼ RA MẮT TẠI PCA 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26446 sec| 885.617 kb