Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Xì gà Cuba World Cup từ Phoenicia Trading

07/12/2022
ồng hồ Cuba phiên bản khu vực mới của Juan Lopez đã sẵn sàng ra mắt trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, vào ngày diễn ra trận đấu cuối cùng của Giải vô địch bóng đá thế giới 2022. Juan Lopez Hat Trick sẽ ra mắt lần đầu tiên tại một sự kiện ở Síp, quê hương của Phoenicia Trading AA , một trong những nhà phân phối xì gà Cuba nổi tiếng nhất thế giới. Xì gà sau đó sẽ được bán ở Qatar, quốc gia đăng cai World Cup, bắt đầu từ các cửa hàng miễn thuế.

Dải phụ đọc "Exclusivo Qatar" để vinh danh nước chủ nhà của World Cup. Nó có kích thước dài 5 1/2 inch x 54 thước đo vòng (kích thước được gọi là Duke), thường được tìm thấy trên Partagas Serie E No. Việc sản xuất sẽ được giới hạn ở 10.000 hộp, mỗi hộp chứa 10 điếu xì gà Cuba và chúng sẽ được bán với giá 45 đô la mỗi hộp hoặc 450 đô la mỗi hộp.

Walid Saleh, giám đốc điều hành của Phoenicia cho biết: “Tất nhiên, tên của điếu xì gà được lấy cảm hứng từ thành tích thể thao nổi tiếng là ghi ba bàn trong một trận đấu.

Hat trick trong bóng đá là những kỳ tích hiếm có, càng hiếm hơn trong các trận đấu World Cup diễn ra 4 năm một lần. Đã có 52 lần trong lịch sử World Cup. Cristiano Ronaldo (2018) là cầu thủ lớn tuổi nhất lập được kỳ tích này, ở tuổi 33, 130 ngày, trong khi Pelé lập hat-trick vào năm 1958 ở tuổi 17, cầu thủ trẻ nhất từng lập hat-trick ở Cúp quốc gia. Geoff Hurst là cầu thủ duy nhất từng làm được điều đó trong một trận chung kết World Cup, diễn ra vào năm 1966 khi ông dẫn dắt đội tuyển Anh giành chiến thắng trước Tây Đức.

Không có hat-trick nào trong World Cup này—cho đến nay. Khi câu chuyện này đang được viết, vòng 16 đội vẫn chưa kết thúc; Argentina, Brazil, Croatia, Anh, Pháp và Hà Lan đã chắc suất vào tứ kết.  

Bữa tiệc ra mắt ở Síp không phải là kế hoạch ban đầu - nó được cho là sẽ diễn ra ở Qatar. Tuy nhiên, giống như việc Qatar nổi tiếng cấm bán bia vào giờ thứ 11 trước khi diễn ra World Cup, mọi thứ đã thay đổi ở Phoenicia trước sự ra mắt này. Saleh cho biết luật nhập khẩu thuốc lá đã thay đổi, buộc công ty của ông phải xoay trục.

“Do chúng tôi không thể nhập khẩu sản phẩm vào thị trường địa phương của Qatar nên giờ đây chúng tôi quyết định thực hiện buổi ra mắt tại Síp trong khi xem trận chung kết vì đây là trụ sở chính của công ty.”

Các Phiên bản Khu vực mang tên Juan Lopez đã thể hiện tốt trong các bài kiểm tra hương vị của Người hâm mộ Xì gà và Người trong cuộc Xì gà ; chúng tôi đã xem xét bốn trong số chúng trong nhiều năm, với số điểm cao nhất là 94 điểm và không thấp hơn 89 điểm.

0 bình luận, đánh giá về Xì gà Cuba World Cup từ Phoenicia Trading

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16499 sec| 886.289 kb