Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Villiger TAA Exclusive 2023 bắt đầu được bán

23/11/2022
Trong ba năm qua, Xì gà Villiger Bắc Mỹ đã sử dụng một nhà máy khác để sản xuất xì gà dành riêng cho các thành viên bán lẻ của Hiệp hội Thuốc lá Hoa Kỳ (TAA). Xì gà năm tới, Villiger TAA Exclusive 2023, sẽ được sản xuất tại một nhà máy khác, nhà máy Agricola Ganadera Norteña SA của AGANORSA ở Estelí.

Villiger TAA Exclusive 2023 sẽ là loại toro ép hộp 6 1/4 x 52 được làm hoàn toàn bằng thuốc lá Nicaragua, bên trên có lớp bọc hạt habano. Nó có MSRP là 15 đô la cho mỗi điếu xì gà và được giới hạn ở 500 hộp 20 điếu xì gà.

Đây là nhà máy khác thứ tư mà Villiger đã sử dụng để phát hành TAA trong nhiều năm:

  • Villiger TAA Exclusive 2020 (6 x 54) — Tabacalera La Alianza SA
  • Villiger TAA Exclusive 2021 (6 x 54) — Tabacalera Palma
  • Villiger TAA Exclusive 2022 (6 x 52) — La Zona Cigar Factory
  • Villiger TAA Exclusive 2023 (6 1/4 x 52) — Agricola Ganadera Norteña SA

TAA là một nhóm khá nhỏ bao gồm một số nhà sản xuất thuốc lá hàng đầu của đất nước, khoảng 80 nhà bán lẻ cũng như khoảng 40 nhà sản xuất. Hiệp hội tập hợp hàng năm để thảo luận về các vấn đề mà ngành và các nhà bán lẻ phải đối mặt, cũng như tổ chức triển lãm thương mại hàng năm, một sự kiện độc đáo hoạt động theo hình thức mua theo nhóm nhằm đảm bảo các giao dịch độc quyền cho những người bán có số lượng lớn nói chung này.

Trong sự kiện này—sẽ diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 3 tại Casa de Campo ở Cộng hòa Dominica—tổ chức tổ chức hai sự kiện bán hàng, một sự kiện được gọi là Dream Machine, nơi các nhà bán lẻ cùng nhau đặt hàng để được giảm giá nhiều hơn, trong khi sự kiện kia là triển lãm thương mại truyền thống hơn. Thông thường, khoảng một chục nhà sản xuất phát hành xì gà độc quyền mới cho các thành viên bán lẻ của tổ chức dưới biểu ngữ Chương trình sê-ri độc quyền TAA. Những nhà sản xuất đó đồng ý cung cấp một phần số tiền thu được cho tổ chức, tối thiểu là 50 xu cho mỗi điếu xì gà.

0 bình luận, đánh giá về Villiger TAA Exclusive 2023 bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.49693 sec| 878.352 kb