Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

VegaFina ra mắt xì gà năm con thỏ VegaFina Year of the Rabbit 2023

07/12/2022
Ngày 22 tháng 1 đánh dấu sự khởi đầu của Năm Quý Mão đối với Tết Nguyên đán của Trung Quốc và thị trường Hoa Kỳ sẽ là thị trường đầu tiên nhận được một điếu xì gà VegaFina kỷ niệm Năm con thỏ 2023. Các lô hàng của Mỹ sẽ được bán vào cuối tháng, trong khi phần còn lại của thế giới sẽ phải đợi đến tháng Hai.

Với các hộp trang trí màu đỏ và họa tiết cách điệu của Trung Quốc, các điếu thuốc theo chủ đề cung hoàng đạo là một phiên bản giới hạn để tỏ lòng kính trọng đối với Tết Nguyên đán sắp tới của Trung Quốc (năm ngoái là Năm Dần ) và xì gà được đựng trong các hộp trang trí màu đỏ bóng loáng được thiết kế để phản ánh dịp.

Với kích thước 6 inch x 50 vòng đo, VegaFina Year of the Rabbit là một quả ngư lôi được bán lẻ với giá 12 đô la mỗi chiếc. Chúng được đóng gói trong các hộp gồm 16 con số được sắp xếp thành hai phần tám, vì số tám được coi là may mắn trong văn hóa Trung Quốc. 

Theo Altadis, những quả ngư lôi này được pha trộn để bắt đầu nhẹ và dần dần trở nên hoàn chỉnh. Sự gia tăng sức mạnh này đạt được thông qua việc đặt cụ thể các loại thuốc lá phụ của Dominica và Nicaragua, được giữ lại với nhau bằng chất kết dính và màng bọc của Dominica từ Ecuador. 

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại Tabacalera de Garcia, VegaFinas có dây đeo chân để phù hợp với thiết kế hộp. Chỉ có 1.500 hộp được phát hành cho thị trường Mỹ. 

0 bình luận, đánh giá về VegaFina ra mắt xì gà năm con thỏ VegaFina Year of the Rabbit 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09874 sec| 890.359 kb