Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

TOSCANO MASTER AGED SERIES SẮP CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ

14/06/2022
Toscano Master Aged Series, một bộ ba xì gà trải qua quá trình trưởng thành kéo dài 360 ngày, sẽ sớm đến với các nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ.

Mỗi loại trong số ba loại xì gà trong dây chuyền, là sản phẩm bổ sung sản xuất thông thường, sử dụng hỗn hợp thuốc lá Kentucky được nung từ lửa được trồng ở Ý và Hoa Kỳ. Dòng này đang được phát hành trong một ống vitola 6 1/3 x 40 duy nhất, với giá được đặt ở mức 8 đô la cho mỗi điếu xì gà và 240 đô la cho hộp 30 điếu.


  • Toscano Master Series 1 sử dụng thuốc lá Kentucky được trồng ở Tuscany, Tennessee và Kentucky, công ty cho biết cung cấp hương vị mộc mạc và đầy đủ, mặc dù lưu ý rằng nó được làm mềm đi bởi quá trình trưởng thành.
  • Toscano Master Series 2 có bao gói thuốc lá Kentucky được trồng ở Tennessee và trải qua quá trình xử lý bằng lửa kéo dài 30 ngày, mang lại hương vị thơm ngon, theo công ty. Các loại thuốc lá bổ sung là thuốc lá ngâm Kentucky được trồng ở Ý và Mỹ, và công ty cho biết sự pha trộn đầy đủ có thêm gỗ thơm và trái cây khô.
  • Toscano Master Series 3 sử dụng các loại thuốc lá Kentucky được trồng ở Mỹ, cắt cuống và sau đó đốt cháy trong một quy trình dài hơn, công ty cho biết mang đến cho nó một hương vị đậm đặc được đánh dấu bằng mùi hương nướng và thơm.

Sau khi cuộn, tất cả xì gà đều trải qua quá trình trưởng thành kéo dài 360 ngày, bao gồm việc kiểm tra hàng ngày bởi một thợ làm xì gà, hoặc thợ xay xì gà có kinh nghiệm cao, để biết các tiêu chuẩn về độ ẩm và nhiệt độ bên trong các phòng được thiết kế đặc biệt.

Dòng Master Aged hiện chỉ có ở một số quốc gia; Ngoài Hoa Kỳ, dòng sản phẩm này có sẵn ở Đức, Áo, Tây Ban Nha, Romania và Serbia, nơi nó đã được phát hành, theo một đại diện của công ty. Toscano vừa mới bắt đầu cung cấp dòng sản phẩm này cho các nhà bán lẻ và người tiêu dùng Hoa Kỳ.

 Xem thêm giá sản phẩm  Toscanello , Cohiba Short , Cohiba Club

0 bình luận, đánh giá về TOSCANO MASTER AGED SERIES SẮP CÓ MẶT TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.31741 sec| 885.875 kb