Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Ten Years of Timeless ra mắt xì gà mới

07/07/2022
Ferio Tego sẽ kỷ niệm một thập kỷ của sự pha trộn Vượt thời gian với Mười năm vượt thời gian. Phiên bản giới hạn khói có một kích thước, Robusto Grande, có chiều dài 5 3/4 inch x 54 thước đo vòng. Nó sẽ được trưng bày vào cuối tuần này tại triển lãm thương mại PCA.

Xì gà đang được cuốn bởi cùng một gia đình đã ở đó khi thương hiệu ra đời, Xì gà Quesada ở Cộng hòa Dominica. Sản xuất sẽ giới hạn ở 2.500 hộp, mỗi hộp có 10 điếu xì gà. Xì gà sẽ được bán lẻ với giá 18,50 đô la mỗi điếu. 

Sự pha trộn này là sự kết hợp giữa chất độn của Nicaragua và Dominica, chất kết dính của người Dominica và chất bao bọc được trồng ở Cộng hòa Dominica. 

Timeless đã là một loại xì gà nổi bật kể từ khi ra mắt, khi nó được biết đến với cái tên Nat Sherman Timeless. Năm 2012, Timeless số 2 được vinh danh là Cigar Aficionado’s No.10 Cigar of the Year . 

Michael Herklots, người đồng sở hữu Ferio Tego, nói: “Số 10 đã đưa chúng tôi lên bản đồ. (Altria Inc. đã mua lại thương hiệu Nat Sherman, đóng cửa cửa hàng hàng đầu ở New York và ngừng bán xì gà cao cấp vào mùa thu năm 2020. Vào tháng 1 năm 2021, Herklots và Brendon Scott đã mua lại các nhãn hiệu xì gà cũ của công ty và làm việc để đưa chúng trở lại thị trường, dưới tên Ferio Tego.) 

Herklots nói: “Bản phát hành giới hạn này là cách chúng tôi kỷ niệm cột mốc 10 năm này. 

Bộ sưu tập Timeless cốt lõi được tạo thành từ bốn sự pha trộn; hai từ Cộng hòa Dominica (do Quesada sản xuất) và hai từ Nicaragua (do Plasencia Cigars sản xuất). 

Bộ sưu tập Timeless ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 1 năm 2012 với phiên bản Dominica, ngày nay được gọi là Timeless Prestige Blend. Timeless Supreme (trước đây là Timeless Nicaragua) được phát hành vào mùa hè năm đó. Timeless Sterling, được lăn bánh tại Cộng hòa Dominica, được phát hành vào năm 2013 và Timeless Panamericana (sản xuất tại Nicaragua) bắt đầu được bán trên khắp Hoa Kỳ vào năm 2018. 

Herklots nói: “Bộ sưu tập Vượt thời gian có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Phiên bản đầu tiên của thương hiệu là sự pha trộn và thương hiệu đầu tiên mà anh ấy tạo ra. 

Phiên bản giới hạn, phiên bản giới hạn, những chiếc xì gà Timeless kỷ niệm dự kiến ​​sẽ đến tay các nhà bán lẻ vào đầu tháng 8. 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về Ten Years of Timeless ra mắt xì gà mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.54589 sec| 881.445 kb