TẠI SAO XÌ GÀ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THÀNH CÔNG?

- Kiến thức Xì gà
TẠI SAO XÌ GÀ LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THÀNH CÔNG?
Nếu có một điều chắc chắn - xì gà Cuba chắc chắn đã trở thành một biểu tượng lâu đời của sự thành công và sang trọng. Mặc dù, nhiều người có thể tự hỏi - hệ tư tưởng phổ quát này đã xuất hiện từ đâu? Chà, đó là thứ đã được tích hợp trong tiềm thức vào xã hội thông qua một số phương tiện. Cho dù đó là sự nổi lên của xì gà, hình ảnh mà xì gà đã được đưa ra trên các phương tiện truyền thông, hay loại người đã yêu thích một làn khói cũ tốt trong suốt lịch sử. Hãy cùng nhìn lại lịch sử của xì gà trong thế giới doanh nghiệp và làm thế nào để họ có được hình ảnh sang trọng như ngày nay.
Ở ĐÂU TẤT CẢ ĐỀU BẮT ĐẦU  - Mặc dù xì gà đã có từ rất lâu trước khi có hình ảnh này, nhưng chúng đã được xem như một mặt hàng sang trọng trong một thời gian khá lâu - những gì chúng được nhập khẩu và làm thủ công. Trong suốt thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, chúng trở thành biểu tượng thực sự của sự giàu có, đặc quyền và thành công. Đó là khoảng thời gian khi kinh doanh phòng hút thuốc đang phát triển mạnh và họ bắt đầu trở thành một nơi mà tầng lớp quý tộc chạy đến sau bữa tối của họ. Những người đàn ông sẽ mang theo bạn bè của họ và đây sẽ là thời gian để thảo luận về kinh doanh và suy nghĩ chính trị của họ trong một làn khói tốt. Thậm chí còn có một phòng hút thuốc được xây dựng đặc biệt dành cho hành khách hạng nhất của tàu Titanic - với 8.000 điếu xì gà được đặt trước khi ra khơi, theo hồ sơ.

LIÊN QUAN ĐẾN DOANH NGHIỆP  - Nhìn lại thời điểm không có bất kỳ sự phức tạp nào đối với những người bạn Mỹ của chúng tôi khi đặt hàng thuốc lá Cuba của họ - có một mối tương quan rõ ràng giữa nền kinh tế và sự phổ biến của xì gà. Dường như khi thị trường giao dịch tốt, doanh số bán xì gà sẽ tăng vọt và ngược lại. Trong thời kỳ sụp đổ của Phố Wall, doanh số bán hàng trên thị trường giảm mạnh - có thể là do tình hình các vấn đề doanh nghiệp toàn cầu? 

HOLLYWOOD LÀ GỌI  - Chúng tôi đã xem  Xì gà trong Phim  trước đây và chúng tôi phát hiện ra rằng xì gà có thể mạnh mẽ như thế nào trong việc thiết lập hình ảnh của một nhân vật. Gordan Gekko ở Phố Wall là ví dụ điển hình về cách Hollywood sử dụng điếu xì gà để thiết lập lại tư duy kinh doanh của mình. Đặc biệt với việc nó được lấy bối cảnh vào thời điểm quan trọng của các ông trùm công ty sống cuộc sống xa hoa của họ như một dấu ấn cho sự thành công của họ. Đó là một phụ kiện khác được thêm vào danh sách dài các đạo cụ được sử dụng để khắc họa cả thành công và sức mạnh cho một nhân vật.

UẢNG CÁO - Quảng cáo cũng đã có một phần chơi trong trò chơi này. Không có gì bí mật khi ngành công nghiệp xì gà Cuba đã phải chịu một cú sốc lớn khi John F Kennedy đặt lệnh cấm vận đối với Cuba vào năm 1964. Đây là thời điểm mà các công ty xì gà cao cấp khác, từ các quốc gia khác, đẩy mạnh nỗ lực quảng cáo của họ. Hàng triệu người thường tham gia vào việc tạo ra các chiến dịch, vì họ nhắm mục tiêu đến những người sẵn sàng đào sâu túi của họ để có được một làn khói tốt. Các chiến dịch sẽ được đặt cẩn thận bên cạnh xe hơi, khu nghỉ dưỡng, nhãn hiệu thiết kế, sòng bạc - tất cả những thứ xa xỉ. Nó đã giúp bảo vệ hình ảnh của những người kế nhiệm công ty đang bay cao và tình yêu của họ với xì gà. Ngoài ra còn có những người như Cigar Aficionado, người đã giới thiệu một phần công bằng những người hút xì gà nổi tiếng trên bìa tạp chí của họ. Họ đã làm việc với rất nhiều vận động viên, chính trị gia, diễn viên, 

Chúng tôi nghĩ rằng thật công bằng khi nói một điếu xì gà ngon đã trở thành người bạn tốt nhất của một doanh nhân - và ai là người đổ lỗi cho họ? Xì gà thực sự đã trở thành biểu tượng cuối cùng của sự thành công.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Sản phẩm liên quan
1
Bạn cần hỗ trợ?
0.03820 sec| 2086.68 kb