Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

New E.P. Carrillo Kích thước mới đã bắt đầu được vận chuyển

06/10/2022
Kích thước thứ tư trong E.P. Dòng Carrillo’s Pledge đang hướng đến các nhà bán lẻ. Xì gà đã ra mắt tại Triển lãm Thương mại PCA vào tháng 7 và được vận chuyển từ Florida vào thứ Hai.

Bản phát hành mới được kỳ vọng cao vì mỗi kích thước trong số ba kích thước đầu tiên đã ghi được 91 điểm hoặc cao hơn trong các tác phẩm dành cho người mù Cigar Aficionado, bao gồm cả Pledge Prequel, đạt 98 điểm và là Cigar của năm 2020.

Chiếc Lonsdale Limitada được ép hộp có chiều dài 6 1/2 inch với 43 vòng đo và được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy La Alianza. Xì gà được đóng hộp 20 điếu, bán lẻ ở mức 240 USD / hộp hoặc 12 USD / điếu. Sẽ chỉ có 1.500 hộp được phát hành. Giống như phần còn lại của dòng Pledge, Lonsdale Limitada có vỏ bọc hạt giống Habano sẫm màu từ Connecticut, chất kết dính Ecuador và chất độn Nicaragua.

E.P. Carrillo Pledge Lonsdale Limitada là loại có kích thước mỏng nhất trong dòng, nhưng chủ sở hữu thương hiệu Ernesto Perez-Carrillo hy vọng loại xì gà có kích thước vòng nhỏ hơn sẽ giữ được hương vị riêng. Làn khói mới được lấy cảm hứng từ một cuộc khảo sát E.P. Carrillo đã tiến hành với một cộng đồng nội bộ gồm khách hàng và nhà bán lẻ. Công ty hỏi khán giả rằng họ đang tìm kiếm điều gì ở một điếu xì gà mới và phần lớn những người được hỏi yêu cầu một loại khói đo vòng nhỏ hơn, có hương vị hơn — và người làm xì gà đã lắng nghe.

0 bình luận, đánh giá về New E.P. Carrillo Kích thước mới đã bắt đầu được vận chuyển

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14296 sec| 862.859 kb