Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

My Father Flor De Las Antillas 10th Anniversary bắt đầu được bán

12/01/2023
Phiên bản giới hạn mới nhất của My Father Cigars, Flor de Las Antillas 10th Anniversary, đang trên đường đến các cửa hàng.

Xì gà là loại puro 6 1/2 x 52 Nicaragua, là sự pha trộn đã được sửa đổi của dòng sản xuất thông thường Flor de Las Antillas. Phiên bản kỷ niệm 10 năm độc quyền sử dụng thuốc lá do gia đình Garcia trồng, trong khi lớp vỏ bọc có lớp sơn lót cao hơn so với hỗn hợp của nguyên bản, nghĩa là nó đậm hơn và mạnh hơn một chút so với phiên bản sản xuất thông thường.

MSRP, trước đây chưa được công bố, được đặt ở mức 40 đô la cho mỗi điếu xì gà và 480 đô la cho một hộp 12 điếu xì gà. Việc sản xuất được giới hạn ở 5.000 hộp được đánh số riêng gồm 12 điếu xì gà, tổng số lượng là 60.000 điếu xì gà, mỗi điếu được đựng trong quan tài.

Ngoài ra, mỗi điếu xì gà Kỷ niệm 10 năm Flor de Las Antillas đều đeo một dải chính đã được sửa đổi — một thiết kế cũng dùng để niêm phong quan tài — và một dải ruy băng quanh chân để biểu thị rằng đây là phiên bản giới hạn.

12 điếu xì gà trong mỗi hộp tượng trưng cho năm 2012, năm mà dòng Flor de Las Antillas ra mắt .

Xì gà được sản xuất tại nhà máy của My Father Cigars ở Estelí, Nicaragua. Công ty đã ra mắt xì gà tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA năm 2022 vào tháng 7 và ban đầu hy vọng sẽ có chúng trên kệ hàng vào tháng 11, nhưng việc đóng gói chậm trễ đã đẩy việc phát hành sang năm mới.

0 bình luận, đánh giá về My Father Flor De Las Antillas 10th Anniversary bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44388 sec| 874.367 kb