Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Mười hai loại xì gà nổi bật để hút trong mùa hè này

31/07/2022
Mùa hè đang sôi động, những ngày dài kéo dài, thời tiết ấm áp và đó là thời điểm hoàn hảo để phá bỏ xì gà. Trong mùa giải này, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ số tháng 3 / tháng 4 của cuốn sách Người hâm mộ xì gà để hướng bạn đến với hàng tá loại thuốc mà bạn thực sự nên hút

12 loại xì gà này được đánh giá từ 92 đến 94 điểm trong các lần nếm thử dành cho người mù của chúng tôi — nổi bật trên thang điểm 100 của chúng tôi. Danh sách bao gồm các hỗn hợp đa dạng được trình bày dưới mọi hình dạng và kích cỡ từ tất cả các quốc gia sản xuất xì gà lớn trên thế giới. Thậm chí có một số cựu Xì gà của Năm cho thấy họ vẫn có thể hoạt động ở mức xuất sắc liên tục. 

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

Bolivar Royal Corona (Tubo) (94 điểm, 27 bảng)

Mặc dù có lẽ không phổ biến bằng các thương hiệu Cuba khác như Cohiba hoặc Montecristo, nhưng Bolivar lại nổi tiếng trong số những người hâm mộ xì gà Cuba đang tìm kiếm một loại xì gà toàn thân hơn. Kích thước cụ thể này thậm chí còn là Xì gà của năm cho năm 2006, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó đạt điểm cao như vậy. Đó là một làn khói phong phú đầy nhục đậu khấu, gỗ sồi, trái cây nhiệt đới và các nốt hương gỗ hickory kết hợp lại với nhau trước khi kết thúc giống như cà phê cappuccino. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Casa Magna Colorado Robusto (94 điểm, $ 8,90)

Một cựu Xì gà của Năm khác, Casa Magna Colorado được Plasencias sản xuất tại Nicaragua cho Xì gà Quesada. Món puro Nicaragua này phủ lên vòm miệng với các nốt sô cô la đen, hạt tiêu đỏ nghiền và gỗ tạo nên chất lượng của một loại rượu khai vị đắng trước khi kết thúc lâu dài. Mức giá tương đối thấp của nó khiến nó trở thành một món hời ngày nay như khi nó được giới thiệu vào năm 2008. Xem ghi chú nếm thử đầy đủ.

Padrón 1964 Anniversary Series Principe (94 điểm, $ 11,60)

Kể từ khi Cigar Aficionado lần đầu tiên bắt đầu công bố xếp hạng, dòng Padrón’s 1964 Anniversary Series đã có hiệu suất cao nhất quán và loại rượu mạnh khá nhỏ, ép hộp này cũng không ngoại lệ, vì nó tạo ra hỗn hợp phong phú của cà phê, sô cô la và gỗ tang. Nó hút như một điếu xì gà to gấp đôi nó. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Por Larrañaga Galanes (94 điểm, 22,50 bảng)

Por Larrañaga Galanes là một người mới gần đây trong thế giới xì gà Cuba, được phát hành vào năm ngoái, khiến nó trở thành kích thước mới đầu tiên được thêm vào thương hiệu Por Larrañaga kể từ năm 2015. Trong khi xì gà Cuba có nhiều kích thước giống nhau trên biểu đồ kích thước, Galanes đo lường 4 3/4 inch x 52 thước đo vòng, một sự mạnh mẽ độc đáo không thể thấy ở bất kỳ nơi nào khác trong toàn bộ danh mục thương hiệu của Cuba. Nó được cấu tạo một cách xuất sắc với khả năng đốt và hút đều, và đầy tinh tế. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Tác phẩm nghệ thuật Arturo Fuente Hemingway (93 điểm, $ 10,75)

Vào những năm 1980, figurados không đặc biệt phổ biến, nhưng vào năm 1983, Carlos Fuente Jr đã tìm thấy một số khuôn xì gà figurado và perfecto cũ ở Thành phố Ybor và đưa chúng trở lại Cộng hòa Dominica. Ít lâu sau, dòng Hemingway ra đời. Thương hiệu này hoàn toàn bao gồm những điếu thuốc có hình dạng thon nhỏ, được làm bằng chất kết dính và chất độn của người Dominica được bọc trong một chiếc lá có răng của thuốc lá Cameroon. Kích thước Tác phẩm Nghệ thuật đốt cháy và vẽ đều với một làn khói ngọt ngào như kem trước khi kết thúc bằng gỗ. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Camacho Corojo Figurado (93 điểm, $ 9,80)

Davidoff ở Geneva mua lại thương hiệu xì gà Camacho vào năm 2008 từ gia đình Eiroa và các dòng khác nhau hiện được mã hóa bằng màu sắc với phông chữ đậm để phân biệt từng sự pha trộn. Dòng Corojo, có bao bì màu đỏ tươi, lấy tên từ lớp giấy bọc màu đỏ của nó. Corojo là một giống của Cuba hiện được trồng ở các nước khác, trong trường hợp này là Honduras. Đây là loại thuốc lá đặc trưng của loại xì gà này, mang lại ấn tượng về bánh sô cô la Đức, vỏ cam, cam thảo và gỗ. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

E.P. Carrillo Pledge Apogee (93 điểm, $ 15)

Đo lường mức khổng lồ 6 1/4 x 58, kích thước Apogee là chị cả đối với Xì gà của năm năm 2020, Pledge Prequel. Được chế tạo bởi Ernesto Perez-Carrillo tại nhà máy Tabacalera La Alianza của ông ở Cộng hòa Dominica, Apogee được cuộn bằng giấy gói Connecticut Habano, chất kết dính Ecuador và chất độn Nicaragua. Đó là một làn khói đậm, nồng độ trung bình đến toàn thân chứa đầy mùi thơm và tiêu đen nhưng các yếu tố ngọt hơn của marshmallow và vani mang lại sự cân bằng cho nó. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

My Father Le Bijou 1922 Churchill (93 điểm, $ 12,90)

Ở tuổi thứ 7 của 50, Churchill này là điếu xì gà dài nhất trong danh sách, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tối dài mùa hè. Dòng sản phẩm toàn Nicaragua Le Bijou 1922 là một nhánh của nguyên bản My Father và được tạo ra để tưởng nhớ cha của chủ sở hữu thương hiệu Jose “Pepín” Garcia (1922 là năm ông sinh ra). Nó có cơ thể từ trung bình đến đầy đặn với các ngữ điệu của bánh nướng bơ, da, sô cô la và gia vị. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

Litto Gomez Diez Small Batch số 7 (92 điểm, $ 23,20)

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominicana, xì gà La Flor Dominicana được biết đến với sức mạnh và loại toro phiên bản giới hạn này chắc chắn mang đến hương vị thuốc lá nồng nàn, phong phú. Sự pha trộn táo bạo bao gồm hoàn toàn từ thuốc lá Dominica do Litto Gomez trồng trong trang trại La Canela của anh ấy. Loại thuốc lá có màu sẫm, có dầu bao bọc là Pelo d’Oro, một loại thuốc lá khó trồng, khó trồng và dễ bị bệnh nhưng được đánh giá cao về hương vị của nó. Xem ghi chú nếm đầy đủ.

JFR Lunatic Torch Imagine (92 điểm, $ 9,50)

Bạn có bao giờ tự hỏi bao bì ảnh hưởng đến hương vị của điếu xì gà của bạn như thế nào không? Chiếc bánh toro toàn Nicaragua bất thường này từ Aganorsa Leaf có thể cho bạn thấy. Khoảng một inch chất kết dính lộ ra và chất độn kéo dài qua lớp bọc để tạo ra một bàn chân xù xì. Đúng như tên gọi của điếu xì gà, điếu thuốc lá tiếp xúc với lửa rất tốt, tạo ra một làn khói cay và thảo dược nhưng nó biến

0 bình luận, đánh giá về Mười hai loại xì gà nổi bật để hút trong mùa hè này

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12902 sec| 888.656 kb