Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Mua xì gà Cuba - thông tin quan trọng nhất

18/06/2022
Bạn phải đặc biệt lưu ý điều gì khi mua xì gà Cuba? Điều này bắt đầu với nhà bán lẻ, tiếp tục với hộp và kết thúc với từng điếu xì gà. Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan ngắn gọn dưới đây để giúp bạn khi mua xì gà Cuba.

Cửa hàng thuốc lá

Xì gà Cuba được sử dụng trong điều kiện khí hậu có độ ẩm khoảng 68-72%. Vì vậy, xì gà đương nhiên cũng phải được bảo quản tốt tại đại lý bán lẻ - tốt nhất là trong phòng máy lạnh, nơi đảm bảo khả năng bảo quản và độ chín của xì gà Cuba tối ưu.

5TH AVENUE Products Trading-GmbH tại Waldshut-Tiengen là nhà nhập khẩu độc quyền chính thức của Habanos tại Đức, Áo và Ba Lan và đã tạo ra ba nhãn hiệu thương mại khác nhau cho các đại lý nơi khách hàng có thể chắc chắn rằng họ đang mua xì gà Cuba với chất lượng phù hợp để có thể

Đây từng là La Casa del Habano. Tên thương hiệu là viết tắt của mạng lưới các cửa hàng nhượng quyền trên toàn thế giới cho Habanos. Năm 1990, casa quốc tế đầu tiên được mở tại Cancun, Mexico và hiện đã có hơn 150 cửa hàng trên khắp thế giới. Ở Đức hiện có chín Casas del Habanos, trong đó có một ở Düsseldorf, trong phòng khách của chúng tôi.

Chỉ xì gà Cuba mới được cung cấp trong thùng. Các casas thường cũng có xì gà được cung cấp đặc biệt cho Casa del Habanos và chỉ có thể được bán ở đây.

Một tính năng khác dành cho khách hàng là Chuyên gia Habano.

Các cửa hàng dễ dàng nhận biết bằng logo và giấy chứng nhận tương ứng. Thương hiệu này đã tồn tại từ năm 2004, và chỉ những cửa hàng chuyên bán xì gà nổi bật trong phạm vi hoạt động và thông qua năng lực và niềm đam mê của họ đối với Habanos mới được phép mang danh hiệu này. Hiện có khoảng 700 cửa hàng chuyên doanh trên khắp thế giới, khoảng 70 trong số đó mang danh hiệu này ở Đức.

Một tính năng thứ ba là Habanos Point. Nhãn hiệu này được thành lập vào năm 2011 và chỉ có sẵn cho các cửa hàng thuốc lá ở Đức. Như với hai nhãn hiệu còn lại, chỉ có Habanos S.A. nhập khẩu được ủy quyền được cung cấp với sự bảo quản thích hợp.

Hộp / bao bì Habanos

Ngoài những gói nhỏ dành cho từ 1 đến 5 điếu xì gà, xì gà Cuba còn được đóng gói theo bó (mazos) với số lượng lên đến 25 điếu xì gà. Các gói nhỏ có thể được đóng trong thùng carton (tối đa 5 miếng) hoặc trong ống tay áo bằng nhôm có lót tuyết tùng. Các lon nhôm không hoàn toàn kín hơi. Kiểu bảo quản này không lý tưởng vì xì gà có thể bị khô nếu không ở trong phòng điều hòa.

Một thay thế cho thùng là các bó. Những điếu xì gà được bọc bằng giấy bóng kính này giữ được tốt nhưng ít già hơn. Chất lượng của điếu xì gà không quan trọng miễn là nó giữ được độ ẩm thích hợp.

Nhưng hộp xì gà với các kích cỡ khác nhau thường phổ biến:

Các hộp được trang trí với 10, 20 hoặc 25 xì gà được bán trên thị trường.

Sau đó, có cái gọi là hộp Semi-Boite Nature (SBN), đôi khi chỉ có thể chứa 12 hoặc 24 điếu xì gà.

Các hộp tủ có nắp trượt (Slide Lid Box - SLB) và có thể chứa 10, 25 hoặc 50 điếu xì gà.

Một dạng đặc biệt là các ô '8-9-8'. Chúng được sơn mài với các cạnh tròn và xì gà được xếp thành ba lớp. Dưới 8 xì gà, trên 9 và trên cùng là 8 xì gà. Hình thức bao bì này đã đặt tên cho hình thức mà nó được áp dụng lần đầu tiên: Dalia. Ngày nay, cách sắp xếp ba lớp này cũng được sử dụng cho hộp 10. Loại xì gà nổi tiếng nhất ở định dạng này có lẽ là Partagas 8-9-8 được đánh vecni.

Một hộp xì gà Cuba nguyên bản được cuốn bằng tay thường có thể được nhận biết bởi bốn đặc điểm.

Trên logo thương hiệu Habanos, phải ở trên cùng bên phải của hộp.

Con dấu bảo lãnh màu xanh lá cây của chính phủ (giống như một tờ đô la) được bao gồm giữa đáy và nắp hộp.

Con dấu có dòng chữ "Bảo hành của Chính phủ Cuba đối với Xì gà. Được xuất khẩu từ Cộng hòa Havana de Cuba. Para Tabacos torcido y picadura". Nhãn hiệu ở dưới cùng của hộp là dòng chữ:

Habanos S.A. (Con tem này đã có từ năm 1994, từ năm 1985 đến 1994 công ty được gọi là Cubato Thuốc lá).

Hecho en Cuba (sản xuất tại Cuba) từ năm 1960 và

Kể từ năm 1989 Totalmento a Mano (hoàn toàn thủ công)

Ngoài ra còn có một TC cho Tripa Corta trên các hộp có chèn lá ngắn.

Một tem thương hiệu khác có chứa mã khóa nhà máy sản xuất và ngày tháng.

Habanos sản xuất bằng máy đương nhiên chỉ có hai tem thương hiệu đầu tiên.

Thật không may, nhiều thùng hàng giả cố tất cả các dấu hiệu này đã được lưu hành trong những năm gần đây

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero 

0 bình luận, đánh giá về Mua xì gà Cuba - thông tin quan trọng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.16730 sec| 883.891 kb