Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

LIGA PRIVADA YEAR OF THE RAT ĐƯỢC PHÁT HÀNH LẦN THỨ HAI 2022

07/10/2022
Sẽ có lô hàng thứ hai của Liga Privada Year of the Rat sẽ đến các cửa hàng vào cuối tháng này. Drew Estate đã thông báo rằng họ sẽ xuất xưởng đợt hàng thứ hai của Năm Tý tới các cửa hàng chọn lọc vào “giữa tháng 10”. Đây là lần đầu tiên công ty phát hành loại xì gà này hai lần trong một năm.

Năm Tý là một gorda corona 5 1/2 x 46 sử dụng giấy gói lá rộng Connecticut phủ lên chất kết dính của Brazil và chất độn từ Honduras và Nicaragua.

Xì gà ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 như một bản phát hành độc quyền cho Drew Estate Lounge bên trong Trung tâm BB&T, sân nhà của Florida Panthers của Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia, để kỷ niệm 20 năm đội duy nhất xuất hiện trong trận Chung kết Cúp Stanley, một mùa giải được gọi là Năm Chuột sau khi một con gặm nhấm như vậy tiến vào phòng thay đồ của Panthers, đã bị cầu thủ Scott Mellanby giết bằng cây gậy khúc côn cầu của anh ta, người đã ghi ba bàn vào đêm đó bằng chính cây gậy đó. Điều đó đã khiến thủ môn John Vanbiesbrouck đặt ra thuật ngữ “lừa chuột”, một cách chơi chữ quen thuộc về hat trick mô tả một cầu thủ ghi ba bàn trong cùng một trận đấu.

Nó đã trở lại vào năm 2020,  2021  và tháng 5 năm 2022 . Phiên bản ban đầu không có lá vàng, mặc dù các phiên bản tiếp theo đã sử dụng giấy bạc.

Drew Estate không còn tiết lộ số lượng sản xuất của các mặt hàng hạn chế. Giá cho điếu xì gà vẫn là $ 17,12 cho mỗi điếu xì gà và $ 171,20 cho mỗi hộp 10 điếu xì gà, giống như đối với lô hàng vào tháng Năm. Bản phát hành này được giới hạn cho các cửa hàng là một phần của Chương trình Bán lẻ Drew Diplomat.

 

0 bình luận, đánh giá về LIGA PRIVADA YEAR OF THE RAT ĐƯỢC PHÁT HÀNH LẦN THỨ HAI 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74670 sec| 876.813 kb