Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

LA PALINA Xuất sưởng lô Goldie Laguito No. 2 Series 2 đầu tiên

25/08/2022
Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA năm nay, La Palina đã mang trở lại một trong những loại xì gà nổi tiếng và được đánh giá cao nhất của mình, La Palina Goldie Laguito No. xì gà được sản xuất cho đợt phát hành đó đang được bán trên các kệ hàng.

Giống như phiên bản ra mắt vào tháng 7 năm 2012 , nó là một panetela 6 x 38, với sự pha trộn bao gồm gói habano của Ecuador, chất kết dính của Ecuador và chất độn từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Chất độn đó bao gồm lá medio tiempo, được lấy từ lớp lót trên của một số cây thuốc lá nhất định.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

La Palina Goldie Laguito No.2 Series 2 có giá 23 đô la cho mỗi điếu xì gà và được cung cấp trong hộp 10 con, với 1.000 hộp được sản xuất bởi El Titan de Bronze ở Miami.

Theo Sam Phillips, chủ tịch của La Palina, đối với nửa cuối của xì gà, chúng hiện đang được nghỉ ngơi và dự kiến ​​vận chuyển đến các cửa hàng vào khoảng cuối tháng 10, theo Sam Phillips, chủ tịch của La Palina. Tuy nhiên, ông lưu ý rằng công ty rất tỉ mỉ về việc chỉ phát hành xì gà khi họ tin rằng chúng đã sẵn sàng và đã được nghỉ ngơi đầy đủ, vì vậy ngày phát hành có thể thay đổi.

Công ty cũng mang trở lại Prominente vitola tại triển lãm thương mại, loại vitola 6 1/2 x 48 được phát hành lần đầu tiên vào năm 2021. Giống như bản phát hành đầu tiên  vào năm 2021, kích thước này chỉ được cung cấp cho các nhà bán lẻ tham dự triển lãm thương mại. Theo Phillips, những điếu xì gà đó hiện cũng được lên kế hoạch giao hàng vào cuối tháng 10. Prominente Series 2 là bản phát hành giới hạn hơn Laguito No. 2 Series 2, với chỉ 500 hộp gồm 10 điếu xì gà được sản xuất.

Các lô thứ hai của Goldie Laguito số 2 và Goldie Prominente sẽ có bao bì được sửa đổi một chút để giúp phân biệt chúng với các phiên bản gốc. Mặt trước của các hộp bây giờ có cụm từ “Series 2” trong khi màu sắc của khay ben chuyển sang màu xám. Tuy nhiên, bản thân những điếu xì gà không có bất kỳ dải hoặc dấu hiệu đặc biệt nào để phân biệt chúng với phiên bản gốc.

0 bình luận, đánh giá về LA PALINA Xuất sưởng lô Goldie Laguito No. 2 Series 2 đầu tiên

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09197 sec| 882.617 kb