Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Hãng xì gà E.P. Carrillo Ra mắt dòng Allegiance

08/07/2022
Loại khói mới nhất từ ​​Ernesto Perez-Carrillo sẽ khá khác biệt so với tất cả những loại khói khác mà anh ấy làm ra, vì đó là thương hiệu xì gà được sản xuất bởi các nhà máy xì gà khác, không phải của riêng anh ấy.

E.P. Carrillo Ra mắt dòng  Allegiance 

Ernesto Perez-Cararrillo, Người từng hai lần mê mẩn cho biết: “Đây là một lời ca ngợi về nguồn sâu xa mà chúng ta có tôi trong ngành, tình bạn và mối quan hệ mà chmng. Điều này kéo dài đến các dòng EP Carrillo ”. của giải Cigar Aficionado's Cigar of the Year, cũng là thành viên của Hall of Fame của tạp chí. “Oliva cigars luôn phát triển những loại thuốc lá xuất sắc”, anh ấy nói thêm, “và tình yêu của chúng tôi với nhóm của họ đn chúng tôi đã trở thành nhiều d.”.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 ,Toscanello

This version of Allegiance is all of Nicaragua, hãy để mũ giống Sumatra được trồng ở Ecuador. This phase of the target item is medium must be to the global body. Nó có kích thước: Robusto, Toro, Double Corona và No. 58, với giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 12 đến $ 14.

Dự kiến ​​này sẽ là dự án đầu tiên trong một số dự án với các công ty xì gà khác. “Chúng tôi mong muốn tạo ra một loạt sự kiện mới trong suốt những năm qua. Có nghĩa là nó là một lời ca ngợi đối với ngành công nghiệp, ”Lissette Perez-Carrillo nói. “Lòng trung thành đầu tiên là với Oliva. Chúng tôi hy vọng sẽ sản xuất xì gà với các máy khác, trong các tổ hợp khác, cũng như trong tương lai như một phần của chuỗi. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển khái niệm lớn hơn. ”

Long Middle to will be limit any mode. Lissette Perez-Cararrillo Cho Biết: “Sẽ Có 5.000 Hộp giấy lọc xuất Cho Hoa Kỳ Và 2.500 Hộp chuyển đi quốc tế trong thời gian này và chui sẽ bắt đầu sản xuất khi cần thiết.

This first version of the allegiance will have 20 ô xanh lá cây, đánh dấu chuyển đổi cho toàn bộ dòng perez-carrillo khi chuyển từ số 10 của nhi. Show at, xì gà đang xem chung các dải màu - EP Carrillo đang đợi trong cuối các dải.

Perez-Carrillos đã sớm phân nhánh. Đầu năm nay, công ty đã được tạo ra The Inch Nicaragua, được sản xuất bởi Plasencias. And near this it has been contract to tung ra một giới hạn phiên bản của thương hiệu Cuba Aliados đã được khởi động choûi ở Ol.a hẽm Dominic ở Cở Cở

0 bình luận, đánh giá về Hãng xì gà E.P. Carrillo Ra mắt dòng Allegiance

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72568 sec| 881.82 kb