Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Habanos tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Cohiba tại Havana

31/07/2022
Mặc dù Cohiba đã bước sang tuổi 55 vào năm ngoái, nhưng thương hiệu cao cấp nổi tiếng sẽ tổ chức tiệc kỷ niệm vào tháng 9. Nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới Habanos SA đang tổ chức sự kiện tại Havana vào ngày 9 tháng 9.

Các lễ hội bắt đầu vào ngày 7 tháng 9 với tiệc chiêu đãi chào mừng tại El Laguito Protocol Hall, một địa điểm đã được sử dụng cho các lễ kỷ niệm khác trong các Lễ hội Habanos trước đó. Ngày hôm sau, các nhóm du lịch có thể đến thăm El Laguito, lâu đài nổi tiếng đã được chuyển đổi mà ngày nay đóng vai trò là nhà máy mẹ của Cohiba. Buổi tối gala cuối cùng sẽ được tổ chức tại Pabexpo Fairgrounds vào ngày 9 tháng 9.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

Xì gà Cohiba

Những chiếc máy lấy mẫu nhỏ như hình minh họa ở đây thường được cung cấp trong các bữa ăn tối và lễ kỷ niệm của Habanos. Cặp Cohiba 55 Aniversarios này đã được trao trong các bữa tiệc ra mắt vào tháng Năm.

Cohiba 55 Aniversario Edición Limitada 2021 là loại xì gà kỷ niệm cho ngày kỷ niệm của thương hiệu và được chính thức ra mắt vào tháng 5 trong một sự kiện đa quốc gia do Phenicia Trading A. A., một nhà phân phối xì gà Cuba khu vực có trụ sở tại Síp với một trong những lãnh thổ lớn nhất thế giới đứng đầu. . Không có từ chính thức nào về việc xì gà nào sẽ được chuyển đi vào tháng 9, nhưng Cohiba 55 Aniversario rất có thể sẽ là một trong số đó.

Buổi tối cuối cùng sẽ diễn ra lễ trao giải và một cuộc đấu giá những chiếc máy làm ẩm có một không hai chứa đầy xì gà, tương tự như những cuộc đấu giá được tổ chức vào đêm cuối cùng của Lễ hội Habanos. Tiền thu được từ cuộc đấu giá mang lại lợi ích cho hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Cuba.

0 bình luận, đánh giá về Habanos tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Cohiba tại Havana

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42988 sec| 874.461 kb