Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

HABANOS SA THÔNG BÁO CHO CÁC NHÀ PHÂN PHỐI VỀ VIỆC TĂNG GIÁ CHO NĂM 2023

23/12/2022
Vào mùa hè năm 2022, Habanos SA đã chuyển sang tiêu chuẩn định giá toàn cầu khiến xì gà Cuba trên khắp thế giới trở nên đắt hơn, một số ở mức vừa phải và một số đắt hơn gấp đôi.

Giờ đây, Habanos SA - tập đoàn xì gà Cuba - đã thông báo cho các nhà phân phối của mình rằng họ sẽ thực hiện một đợt tăng giá khác kể từ ngày 1 tháng 1, mặc dù chi tiết cụ thể về những gì cần thiết để tăng giá vẫn chưa được tiết lộ, ngoài những gì công ty đã nói chung. thực hiện tăng vào khoảng đầu năm.

Những nhà phân phối đó hiện được giao nhiệm vụ xác định cách thực hiện những mức tăng đó khi nói đến mức giá mà các nhà bán lẻ và người tiêu dùng sẽ thấy.

Mặc dù Habanos SA chưa trả lời yêu cầu cung cấp chi tiết cụ thể về mức tăng, nhưng nhiều nhà phân phối đã nói với choixiga rằng mức tăng đáng kể nhất là dòng Cohiba Behike, sẽ tăng tới 50%. Cohiba vitolas nhỏ hơn sẽ tăng 3%, Cohibas cỡ trung bình sẽ tăng 5% và Cohiba vitolas lớn hơn sẽ tăng tới 15%.

Romeo y Julieta marca, bao gồm cả dòng Linea de Oro, sẽ tăng 10%, cũng như các thương hiệu toàn cầu của Habanos, bao gồm Partagás, Hoyo de Monterrey, H. Upmann và Montecristo, mặc dù dòng Montecristo Linea 1935 sẽ chỉ sẽ tăng lên năm phần trăm.

Mức tăng 10% cũng sẽ được áp dụng cho các thương hiệu Bolívar, Punch, Ramón Allones và Quai d'Orsay.

Thương hiệu Trinidad—là thương hiệu bị ảnh hưởng nhiều nhất từ ​​đợt điều chỉnh “tiêu chuẩn định giá toàn cầu” vào giữa năm 2022—sẽ chỉ tăng 3% vào thời điểm này. Bất kỳ loại xì gà nào còn lại trong danh mục đầu tư sẽ tăng 5%.

Khi người tiêu dùng thấy giá tăng sẽ thay đổi theo từng thị trường, vì một số quốc gia yêu cầu bảng giá phải được đăng ký với chính phủ và được công bố trước khi những thay đổi có hiệu lực.

Đại diện của Laguito 1492, đơn vị phân phối sản phẩm Habanos SA tại Bỉ, Hà Lan và Luxembourg, cho biết mức giá mới dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào khoảng ngày 1/4. và khi nào thì thực hiện mức tăng.

Habanos SA cho biết tiêu chuẩn định giá toàn cầu của họ được đưa ra vào đầu năm nay có nghĩa là giá xì gà Cuba trên toàn thế giới sẽ được ấn định bằng với giá ở Hồng Kông, nơi có thuế xì gà cao hơn so với các thị trường như Đức, Tây Ban Nha và thậm chí cả chính Cuba. Công ty cho biết tiêu chuẩn định giá toàn cầu tương tự như cách bán các mặt hàng xa xỉ khác như đồng hồ hoặc túi xách, tuy nhiên, do thuế thuốc lá và các cân nhắc khác, giá tiếp tục thay đổi theo từng thị trường.

0 bình luận, đánh giá về HABANOS SA THÔNG BÁO CHO CÁC NHÀ PHÂN PHỐI VỀ VIỆC TĂNG GIÁ CHO NĂM 2023

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.55754 sec| 898.648 kb