Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Fuente Ships các màu hồng quý hiếm, bao gồm hai kích cỡ mới

17/10/2022
Bản phát hành mới nhất của Arturo Fuente Rare Pinks , một dòng sản phẩm hoàn hảo giúp ích rất nhiều, đã bắt đầu xuất xưởng vào ngày hôm qua. Bao gồm trong số các lô hàng là một cặp kích thước mới đã được chờ đợi từ lâu.

Một trong số chúng, được gọi là The Sopmansated Hooker, lần đầu tiên được tung ra gần một năm trước bởi khán giả hội thảo tại Big Smoke Meets WhiskyFest vào tháng 11 năm 2021. Những điếu xì gà ban đầu dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường sớm hơn nhiều, nhưng Fuente đã tổ chức ngày phát hành khi công ty đã quyết định thay đổi số lượng hộp từ 10 thành 20.

 Xem thêm giá sản phẩm Xì gà   Siglo 6Siglo 6 tubos

Fuente nói với Cigar Aficionado hôm nay : “Chúng tôi muốn làm một điều gì đó thực sự ngoạn mục với điếu xì gà này . “Hộp lớn - đó là hộp 20, hộp lớn 20, và xì gà đã hơn một năm tuổi. Chúng tôi muốn chờ đợi. Làm những chiếc hộp đó không dễ dàng. Chúng tôi đã vận chuyển đến toàn bộ đất nước cùng một lúc, và chúng tôi giữ lại mọi thứ để tạo ra tiếng vang lớn, để cố gắng quyên góp càng nhiều tiền cho nghiên cứu ung thư vú. ”

 

Chiếc Hooker tinh vi có kích thước khá lớn, dài 7 1/16 inch với thước đo 53 vòng và có giá bán lẻ đề xuất là 17,70 đô la. Cái tên khác thường của điếu xì gà có thể gợi nhớ đến điều gì đó dâm dục, nhưng người hút đôi đến từ tên của một chiếc thuyền đánh cá lớn mà Fuente nhớ rằng anh đã đánh bắt ở Key West những ngày còn trẻ.

Kích thước Queen of Hearts mới, (4 1/4 x 60) cũng có trong lô hàng này. Nó được bán lẻ với giá 14,70 đô la. Điều này cũng có trong hộp số 20.

Rare Pink không chỉ là xì gà chất lượng cao (bốn kích cỡ ban đầu được đánh giá từ 92 đến 93 điểm trong lần nếm thử nhãn hiệu dọc Cigar Insider đầu tiên của họ), chúng còn là xì gà được tạo ra vì một lý do chính đáng. Mười ba đô la từ mỗi hộp được đóng góp cho tổ chức từ thiện cho nghiên cứu ung thư vú. Và thế giới xì gà đã yêu thích nó. 

Fuente nói: “Nó đã trở thành một trong những tiện ích mở rộng được tìm kiếm nhiều nhất của chúng tôi. "Ai có thể nghĩ rằng một chiếc hộp màu hồng lại trở nên được săn đón như vậy?"

Dòng Rare Pink được Fuente tạo ra vào cuối năm 2020. Xì gà có giấy bọc màu sẫm, đậm chất Ecuador, chất kết dính của người Dominica và sự pha trộn giữa thuốc lá phụ Nicaragua và Dominica. Chúng không được vận chuyển thường xuyên và được sản xuất với số lượng ít hơn so với nhiều loại xì gà Fuente khác, khiến chúng trở nên khó tìm thấy trong các cửa hàng xì gà. 

0 bình luận, đánh giá về Fuente Ships các màu hồng quý hiếm, bao gồm hai kích cỡ mới

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18588 sec| 882.383 kb