Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

FRATELLO RA MẮT LA FLORIDAN TẠI ABC FINE WINE & SPIRITS

26/10/2022
Xì gà mới nhất của Fratello Cigars, La Floridan, đang ra mắt lần đầu tiên tại một trong những nhà bán lẻ xì gà và rượu mạnh nhất ở Florida, ABC Fine Wine & Spirits.

Xì gà sử dụng giấy gói Cameroon trồng ở Ecuador, chất kết dính của Dominica và chất độn từ Brazil, Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Omar de Frias, người sáng lập Fratello Cigars, cho biết trong một thông cáo báo chí: “La Floridan là một loại xì gà có hương vị đầy đủ với phần thân trung bình được phân lớp và phức tạp.

Nó đang ra mắt trong một toro vitola 6 x 52 đi kèm với MSRP là 9,99 đô la cho mỗi điếu xì gà và được cung cấp trong hộp 20 con. Sản xuất được đảm nhận bởi Nhà máy Xì gà La Aurora ở Cộng hòa Dominica, với lần chạy đầu tiên giới hạn ở 12.000 điếu xì gà. de Frias cho biết La Floridan sẽ có mặt tại tất cả 123 cửa hàng của ABC trên toàn tiểu bang, cũng như hai cửa hàng dự kiến ​​sẽ mở trong năm nay.

de Frias cũng nói với halfwheel rằng ông dự định biến La Floridan thành một dây chuyền sản xuất liên tục, liên tục trong danh mục đầu tư của Fratello, cũng như mở rộng phân phối xì gà, mặc dù quyết định cuối cùng là nơi nào khác La Floridan có thể có và khi nào điều đó sẽ xảy ra. , vẫn chưa được thực hiện.

Thương hiệu La Floridan có từ năm 1909 và ban đầu được sản xuất tại Tampa, de Frias quyết định đăng ký thương hiệu sau khi thương hiệu của nó không hoạt động.

“Tôi thấy các thương hiệu xì gà lịch sử rất hấp dẫn. Tôi cố gắng đặt mình vào vị trí của người chủ mưu đằng sau thương hiệu 100 năm tuổi này và kết nối dự định của nó với thị trường mục tiêu của nó, ”de Frias nói. Thông qua sự ra mắt của La Floridan, Fratello dự định sẽ làm nổi bật hơn nữa lịch sử lâu đời của thuốc lá ở Florida.

Christopher Gwaltney, giám đốc kinh doanh của ABC Fine Wine and Spirits, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Fratello để sản xuất La Floridan. "Xì gà sẽ phù hợp với khách hàng và lịch sử của chúng tôi."

Fratello sẽ tham gia các nỗ lực của ABC và quyên góp một phần số tiền thu được để hỗ trợ người Bại não ở miền Trung Florida.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos  , xì gà partagas , Xì gà Quintero ,Toscanello

0 bình luận, đánh giá về FRATELLO RA MẮT LA FLORIDAN TẠI ABC FINE WINE & SPIRITS

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39637 sec| 880.063 kb