Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

FOUR KICKS CAPA ESPECIAL LANCERO LE 2022 VẬN CHUYỂN VÀO THÁNG TỚI

23/09/2022
Lần tới Four Kicks Capa Especial sẽ là một lancero. Vào tháng tới, Crowned Heads sẽ bắt đầu xuất xưởng Four Kicks Capa Especial Lancero LE 2022, phiên bản 7 1/2 x 38 của hỗn hợp Capa Especial. Giống như phiên bản sản xuất thông thường, nó sử dụng giấy gói Sumatra của Ecuador, chất kết dính Nicaragua và chất độn từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua.

Nó sẽ có MSRP là $ 11,95 cho mỗi điếu xì gà và được giới hạn ở 2.500 hộp 12 điếu xì gà.

“Chúng tôi rất vui mừng được đưa Capa Especial Lancero ra thị trường,” Jon Huber, đồng sáng lập của Crowned Heads, cho biết trong một thông cáo báo chí. “Chiếc lancero là một câu chuyện truyền kỳ và nó đã vắng mặt trong danh mục đầu tư của chúng tôi trong hơn bốn năm; đó là một biểu hiện tinh tế của sự pha trộn đặc biệt Four Kicks Capa. ”

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6

Giống như dòng Four Kicks thông thường, Capa Especial được sản xuất tại Tabacalera La Alianza SA của Ernesto Perez-Carrillo Jr. Sự pha trộn Capa Especial được tạo ra cùng với Four Kicks ban đầu. Huber và Mike Conder đã làm việc với Perez-Carrillo Jr. để phát triển bản phát hành đầu tay của Crowned Heads và cuối cùng kết thúc với ba sự pha trộn vào chung kết, hai trong số đó sử dụng giấy gói habano của Ecuador và một sử dụng giấy gói Sumatra của Ecuador. Huber và Conder đã chọn một trong những hỗn hợp habano, nhưng Perez-Carrillo Jr thích Sumatra hơn.

Vào năm 2020, phiên bản Sumatra được phát hành với tên gọi Four Kicks Capa Especial . Đây là vitola thứ sáu cho dòng, được cung cấp với bốn kích cỡ sản xuất thông thường và năm ngoái đã được bán trong một phiên bản giới hạn Perfecto vitola được gọi là Àguilas

0 bình luận, đánh giá về FOUR KICKS CAPA ESPECIAL LANCERO LE 2022 VẬN CHUYỂN VÀO THÁNG TỚI

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40667 sec| 882.648 kb