Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

EP Carrillo's Allegiance với màu xanh cùng với hộp và thương hiệu

11/09/2022
Khi EP Carrillo xem trước dòng Allegiance của mình tại triển lãm thương mại PCA vào tháng 7, hỗn hợp và hộp đã được hoàn thiện, nhưng các mẫu chỉ có dải màu trắng tạm thời. Bây giờ, tác phẩm nghệ thuật sắp hoàn thành và Cigar Aficionado mang đến cái nhìn đầu tiên về thiết kế mới rực rỡ.

Tương tự như hoa văn và họa tiết được tìm thấy trên thương hiệu EP Carrillo Pledge và Encore (cả hai đều là Xì gà của năm ), dây đeo của Allegiance có tông màu xanh lá cây và dải thứ cấp biểu thị dòng Allegiance. Theo Lissette Perez-Carrillo của EP Carrillo Cigars, điều này được thực hiện để thương hiệu liên tục tốt hơn trong danh mục đầu tư.Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Perez-Carrillo nói: “Màu xanh lá cây xuất hiện trong tâm trí vì sự liên kết của nó với thiên nhiên và đặc biệt là lá thuốc lá. “Chúng tôi thậm chí đã cố gắng thu được màu xanh lá cây gần nhất có thể với tông màu của lá thuốc trên cánh đồng”.  

Không giống như Pledge và Encore, được sản xuất tại Cộng hòa Dominica tại nhà máy La Alianza của Ernesto Perez-Carrillo , Allegiance được sản xuất tại Nicaragua bởi Oliva Cigar Co. Đây là sự pha trộn hoàn toàn của Nicaragua, tiết kiệm cho gói hạt giống Sumatra và có bốn loại các kích cỡ: Sidekick (robusto), Confidant (toro), Wingman (double corona) và một điếu xì gà khổng lồ có thước đo vòng 58 gọi là Chaperone. 

Perez-Carrillo nói với Cigar Aficionado : “Những cái tên này là những cá nhân chống lưng cho bạn, ám chỉ ý nghĩa đằng sau Lòng trung thành” .

Xì gà mới sẽ có giá bán lẻ đề xuất từ ​​$ 12 đến $ 14 và sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế mỗi năm, mặc dù những điếu xì gà này không phải là phiên bản giới hạn, sẽ bị ngừng sản xuất sau khi sản xuất. Các nhà bán lẻ có thể mong đợi sẽ thấy chúng vào tháng 10.

0 bình luận, đánh giá về EP Carrillo's Allegiance với màu xanh cùng với hộp và thương hiệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09540 sec| 882.328 kb