Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

E.P. Carrillo Giới thiẹu Platinum Bash pack tại PCA

13/07/2022
Nhà sản xuất xì gà người Dominica E.P. Carrillo chuẩn bị phát hành bộ ba xì gà bí ẩn đặc biệt có tên là Platinum Bash để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của chủ sở hữu thương hiệu Ernesto Perez-Carrillo và cho phép người tiêu dùng bình chọn loại xì gà nào sẽ được phát hành vào năm tới dưới dạng phiên bản giới hạn.

Xì gà đã được trưng bày vào cuối tuần trước tại triển lãm thương mại PCA.

Cả ba loại xì gà đều là loại toros có kích thước 6 inch bằng thước đo vòng 52, có các dải giống hệt nhau và chỉ được phân biệt với nhau bằng màu sắc của các dải băng ở chân của mỗi điếu xì gà. Sự pha trộn đang được giữ bí mật để tạo ra một thử nghiệm vị mù cho người tiêu dùng, không khác với các thử nghiệm vị mù do Cigar Aficionado thực hiện. Bên trong mỗi hộp màu bạc sẽ có một phụ trang chứa mã QR để người hút xì gà được dẫn đến trang web nơi họ có thể bình chọn cho dải màu nào mà họ thích hút nhất.

Gói Tiền thưởng Bạch kim sẽ có sẵn tại các sự kiện do EP Carrillo tổ chức sẽ diễn ra trong suốt tháng 9 đến tháng 11. Đối với những người không thể tham dự trực tiếp, gói cũng có thể được mua thông qua hình thức bán lẻ như một món quà khi mua một hộp xì gà EP Carrillo bất kỳ, trong khi nguồn cung cấp vẫn còn. Chỉ cần gửi bằng chứng mua hàng tới info@epccigar.com và công ty sẽ gửi gói Platinum Bash qua đường bưu điện miễn phí. 

Một cuộc thi bổ sung sẽ được tổ chức giữa những người đã bình chọn: Mười người tham gia sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận thêm một phần quà, sẽ được tiết lộ vào một ngày sau đó. 

Sản xuất sẽ được giới hạn ở 2.000 hộp Platinum Bash trước khi phát hành người chiến thắng vào năm sau. 

Sinh nhật lần thứ 70 của Perez-Carrillo diễn ra vào ngày 17 tháng 11 năm 2021. Việc phát hành Platinum Bash Pack đã bị trì hoãn do biến thể Omicron, cùng với các vấn đề chuỗi cung ứng liên quan đến đại dịch.

0 bình luận, đánh giá về E.P. Carrillo Giới thiẹu Platinum Bash pack tại PCA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73840 sec| 872.359 kb