Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Drew Estate thêm sản phẩm The Deadwood The Girl With No Name Toro

24/10/2022
Drew Estate đang mở rộng dòng Deadwood phổ biến của mình với kích thước toro 6 x 52 mới sẽ dành riêng cho Cigars International.

The Deadwood The Girl With No Name Toro là một cuốn sách toro 6 x 52. Giống như các kích thước khác trong dòng Deadwood, Drew Estate không tiết lộ chi tiết về sự pha trộn nhưng nói rằng nó sử dụng một lớp bọc maduro và có một sự pha trộn thơm và “kỳ lạ” của thuốc lá ngâm trong không khí tối lâu năm trong chất làm đầy. Dòng Deadwood ban đầu bắt đầu là độc quyền của Deadwood Tobacco Co., một nhà bán lẻ ở Deadwood, SD, nằm gần Sturgis, quê hương của cuộc biểu tình mô tô nổi tiếng.

Xem thêm giá sản phẩm  Siglo 6Siglo 6 tubos

Nó có MSRP $ 10 cho mỗi điếu xì gà và được bán trong hộp 20 điếu.

Vaughn Boyd, người sáng lập Deadwood Tobacco Co., cho biết: “Trong khi không có nhiều thông tin về bất kỳ cô gái Deadwood hoang dã, nổi loạn và khiêu gợi nào, thậm chí ít người biết hơn về 'The Girl With No Name'. “Cô ấy đột nhiên xuất hiện trên những con phố đầy bụi ở Deadwood dường như không còn bình thường nữa, từ từ cưỡi con chiến mã màu đen khàn của mình về phía quán rượu khét tiếng nhất của Deadwood. Hãy hút thứ vixen ngon lành này nếu bạn dám. ”

Nó sẽ được bán tại Cigars International, cả trong tám cửa hàng của công ty và thông qua trang web và kênh danh mục của nó, vào ngày 1 tháng 11. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, nó sẽ được cung cấp thông qua Cigars.com và Thompson Cigar, cả hai đều được vận hành bởi Cigars International.

0 bình luận, đánh giá về Drew Estate thêm sản phẩm The Deadwood The Girl With No Name Toro

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73309 sec| 882.211 kb