Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHẤT KẾT DÍNH CÓ TUỔI TỪ THÙNG NEW WELLER CỦA COHIBA

23/09/2022
Đối với lần hợp tác thứ hai với thương hiệu rượu Weller, General Cigar Co. thực sự đang sử dụng những thùng đã qua sử dụng mà trước đây đã chứa rượu Weller để ủ thuốc lá.

Phiên bản năm 2022 của Weller by Cohiba là toro 6 x 50 sử dụng giấy gói Sumatra của Ecuador trên chất kết dính lá rộng Connecticut và chất độn từ Cộng hòa Dominica, Estelí, Nicaragua và ba vùng ở Honduras: Jamastran, La Entrada và Olancho San Agustin.Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6

Chỉ có chất kết dính lá rộng Connecticut là có tuổi đời. General Cigar Co. cho biết họ đã vận chuyển các thùng bourbon đã qua sử dụng từ Nhà máy chưng cất Buffalo Trace ở Frankfort, Ky. Đến nhà máy General Cigar Dominicana ở Cộng hòa Dominica. Đây là lần đầu tiên Cohiba giới thiệu thuốc lá ủ lâu năm.

 

Weller by Cohiba 2022 có MSRP là $ 24,99 cho mỗi điếu xì gà. Mỗi điếu xì gà được đóng gói trong một ống nhôm và các ống này được bán trong hộp 10 điếu xì gà. Nó sẽ bắt đầu được chuyển đến các cửa hàng vào thứ Sáu, ngày 23 tháng 9.

Sean Williams, đại sứ thương hiệu của Cohiba cho biết: “Đối với lần thể hiện thứ hai của chúng tôi về Weller by Cohiba, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu làm sâu sắc hơn mối liên hệ giữa xì gà và tinh thần, và chúng tôi đã thực hiện điều này thông qua quy trình lão hóa thùng độc quyền của chúng tôi dành cho thuốc lá,” Sean Williams, đại sứ thương hiệu của Cohiba, cho biết trong một thông cáo báo chí “Khi cho phép lá kết dính già đi trong các thùng rượu bourbon, chúng tôi đã thêm một khía cạnh khác vào trải nghiệm hút thuốc, mang đến những nốt hương phong phú của tuyết tùng, mật ong và một loại gia vị tinh tế trở nên sống động trên vòm miệng và trong hương thơm. Sự pha trộn này thật đặc biệt. ”

Weller by Cohiba nguyên bản là một phụ kiện mạnh mẽ 5 1/2 x 50 sử dụng màng bọc của Honduras trên chất kết dính Connecticut habano medio tiempo và chất độn từ Estelí và Ometepe, Nicaragua. Nó không có bất kỳ loại thuốc lá nào lâu năm trong thùng.

0 bình luận, đánh giá về ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHẤT KẾT DÍNH CÓ TUỔI TỪ THÙNG NEW WELLER CỦA COHIBA

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.45056 sec| 882.633 kb