Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Davidoff Limited Edition 2022 Gran Toro bắt đầu được bán

06/05/2022
Davidoff Limited Edition 2022 Gran Toro hiện đang được bán. Đây là một bản phát hành mới mà công ty đề cập đến như một phần của “Bộ sưu tập ban nhạc đen”, trước đây được gọi là Dòng khám phá và bao gồm ba dòng được bán với ban nhạc Davidoff da đen: Escurio, Nicaragua và Yamasá.

Davidoff Limited Edition 2022 Gran Toro là sự pha trộn của những loại xì gà đó. Toro gordo 5 1/2 x 58 sử dụng màng bọc thực phẩm tối màu của Ecuador bên ngoài vải bọc seco của Brazil và năm chất độn: mata Fina seco của Brazil; visos từ Estelí và Jalapa, Nicaragua; và một seco lai 2020 và San Vicente mejorado seco từ Cộng hòa Dominica.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

Nó sẽ có MSRP là $ 32 cho mỗi điếu xì gà và được giới hạn ở 13.500 hộp 12 điếu xì gà.

Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff AG, cho biết trong một thông cáo báo chí khi điếu xì gà được công bố vào tháng trước. “Với những loại thuốc lá đặc biệt của họ có nguồn gốc từ Brazil, Nicaragua và Cộng hòa Dominica, các dòng Escurio, Nicaragua và Yamasá của chúng tôi luôn là một cuộc phiêu lưu về hương vị. Tôi tự hào rằng với phiên bản giới hạn Davidoff Black Band mới của chúng tôi, chúng tôi kết hợp những gì tốt nhất của ba sự pha trộn mạnh mẽ này và tạo ra một loại xì gà thú vị cho những người muốn khám phá trải nghiệm mới và một chút luân phiên trong việc thưởng thức xì gà của họ. ”

0 bình luận, đánh giá về Davidoff Limited Edition 2022 Gran Toro bắt đầu được bán

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09684 sec| 872.547 kb