Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Đấu giá NFT Golden Bull La Flor Dominicana Bắt đầu từ ngày 11 tháng 8

23/07/2022
Dự án xì gà NFT của La Flor Dominicana sắp sẵn sàng cho khối đấu giá. Golden Bull NFT đầu tiên (mã thông báo không thể thay thế) sẽ được bán đấu giá vào ngày 11 tháng 8, muộn hơn một chút so với dự định ban đầu. NFT sẽ là cách duy nhất để lấy xì gà mới trực tiếp từ La Flor.

 Cuộc đấu giá đang được tổ chức bởi UREEQA, một công ty xác thực kỹ thuật số đang hợp tác với La Flor Dominicana trong dự án này. Giá thầu tối thiểu sẽ là $ 20.000. Bảy NFT sẽ được bán đấu giá, mỗi cuộc đấu giá diễn ra trong khoảng thời gian 48 giờ.

Xem thêm Bảng giá Xì gà , Cigar 

“Đó là một khoản đầu tư và nó trả cổ tức bằng xì gà,” Tony Gomez của La Flor Dominicana, người có công trong việc tạo ra dự án, bao gồm cả thiết kế tác phẩm nghệ thuật, cho biết. Gomez đang hút một trong những Golden Bulls trong cuộc phỏng vấn với Cigar Aficionado . “Hầu hết các NFT đều là những NFT dựa trên nghệ thuật. Tôi không hiểu… Tôi chỉ không thấy giá trị… nhưng tôi thích công nghệ ”.

Sở hữu NFT đi kèm với quyền mua tới 70 Golden Bulls mỗi tháng, với giá bán lẻ đề xuất là $ 15 cho mỗi điếu xì gà. Điếu xì gà là một điếu lonsdale dài 6 1/4 inch với 42 vòng đo, mảnh hơn nhiều so với Andalusian Bull. Xì gà có 14 hộp. Gomez nói: “Chủ sở hữu NFT sẽ có thể mua từ một đến năm hộp mỗi tháng.

Bảy chủ sở hữu NFT cũng sẽ nhận được một chiếc Humidor 50 thỏi vàng được cá nhân hóa. Được sản xuất bởi Wacota Humidors ở Madrid, máy tạo ẩm có logo LFD của công ty trên đầu nắp và phần đó được làm bằng vàng 18 karat.

Để bảo vệ giá trị của NFT, La Flor Dominicana sẽ không bán những điếu xì gà này cho bất kỳ ai khác ngoài chủ sở hữu của NFT. Họ được tự do bán lại xì gà (có lẽ các nhà bán lẻ xì gà sẽ nằm trong số các bên quan tâm tại các cuộc đấu giá này) và họ có thể tự bán NFT, chuyển quyền mua xì gà cho người khác. Nhưng chỉ những chủ sở hữu ban đầu mới nhận được máy làm ẩm kỷ niệm từ La Flor. 

Đáng buồn thay, dự án này cũng có nghĩa là không còn kích thước của Andalusian Bull — bao giờ hết. Gomez nói: “Chúng tôi sẽ không bao giờ tạo ra kích thước khác của Andalusian Bull nữa,”. 

Andalusian Bull là một khối khói khổng lồ, mạnh mẽ, dài 6 inch rưỡi x 64 vòng đo tại điểm béo nhất của nó. Xì gà là loại khói được hoan nghênh nhất của La Flor, được đặt tên là Cigar Aficionado’s 2016 Cigar of the Year . Công ty làm nó thường xuyên và sẽ tiếp tục làm như vậy, nhưng vẫn khó tìm thấy nó ở các cửa hàng bán lẻ. Golden Bulls mới, do phương pháp phân phối độc đáo, có thể còn khó tìm hơn.

0 bình luận, đánh giá về Đấu giá NFT Golden Bull La Flor Dominicana Bắt đầu từ ngày 11 tháng 8

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11670 sec| 876.891 kb