Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cuba H. Upmann Magnum 52 sẽ ra mắt tại Hồng Kông vào năm con hổ(Tiger)

08/04/2022
Cuba đã tham gia lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc với một loại xì gà mới thừa nhận năm 2022 là năm Nhâm Dần. H. Upmann Magnum 52, một chiếc toro 5 7/8 inch x 52 vòng, sẽ được bán vào ngày mai tại Hồng Kông và sẽ có mặt trên toàn thế giới trong những tháng tới.

Màu đỏ là biểu tượng của sự thịnh vượng trong văn hóa Trung Quốc, và cũng giống như lễ hội Hoyo de Monterreys năm ngoái mừng năm Kỷ Sửu, xì gà H. Upmann có dạng hộp trang trí màu đỏ bóng. Các hộp sáu cạnh chứa 18 chiếc H. Upmann Magnum 52s, tất cả đều được gắn dây đeo chân mô tả một con hổ. Ở Hồng Kông, những điếu xì gà này được bán lẻ với giá 852 đô la Hồng Kông (khoảng 109 đô la Mỹ), nhưng giá cả sẽ khác nhau giữa các quốc gia khi xì gà đến được các thị trường khác.

Habanos SA, nhà phân phối xì gà Cuba trên toàn thế giới, không hề đơn độc trong việc tung ra những loại khói đặc biệt cho năm mới âm lịch. Các công ty xì gà không phải của Cuba khác đã tung ra phiên bản giới hạn của mình với phiên bản giới hạn của họ là xì gà Year of the Tiger, tất cả đều có bao bì sáng tạo. 

Magnum 52 là sự bổ sung mới nhất cho dòng xì gà cỡ lớn Magnum của H. Upmann, bao gồm Magnum 46 , Magnum 48 Edición Limitada , Magnum 50 , Magnum 54 và các phiên bản đặc biệt như Magnum 56 (được đựng trong lọ để làm nhiệm vụ- miễn phí) và Super Magnum, được tạo cho bản trình bày Colección Habanos năm 2020.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

0 bình luận, đánh giá về Cuba H. Upmann Magnum 52 sẽ ra mắt tại Hồng Kông vào năm con hổ(Tiger)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95593 sec| 886.547 kb