Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cuba El Rey Del Mundo L'Epoque được phát hành độc quyền cho Pháp

12/06/2022
Nếu bạn thấy mình ở Paris hôm nay, hãy thử dừng lại ở một tiệm thuốc lá địa phương. Các nhà bán lẻ xì gà ở Pháp đã đưa ra những lô hàng đầu tiên của họ El Rey del Mundo L'Epoque, một loại khói Cuba phiên bản Khu vực được sản xuất chỉ dành cho thị trường Pháp.

 Như đã nêu trên dải phụ, loại xì gà đặc biệt này nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập Coprova, nhà phân phối chính thức xì gà Cuba của Pháp. Dấu mốc 50 năm thực sự đã trôi qua vào năm 2020, vì vậy, giống như nhiều bản phát hành của Cuba, El Rey del Mundo này đang chạy hơi muộn.

Với chiều dài 6 1/2 inch x 54 thước đo vòng, El Rey del Mundo L'Epoque có cùng kích thước với Montecristo Sublimes Edición Limitada 2008, Cohiba Sublimes Edición Limitada 2004 và Quai d'Orsay Capitolio, một phiên bản khu vực khác của Pháp Được phát hành vào năm 2018. Kích thước được biết đến như một Sublimes trong các nhà máy xì gà Cuba.

Xem thêm giá : Xì gà Romeo y julieta, Xì gà cohiba , Xì gà mini, Siglo 6 

El Rey Del Mundo L'Epoque

L'Epoque mới có 10 hộp và có giá bán lẻ đề xuất là 26,50 euro, tương đương khoảng 28 đô la cho mỗi điếu xì gà. Chỉ có 6.000 hộp đang được sản xuất.

Điều này theo sau việc Pháp phát hành Quai d'Orsay Clemenceau vào năm ngoái, một phiên bản Khu vực bị trì hoãn khác để kỷ niệm 50 năm Coprova.

Để biết xếp hạng của El Rey del Mundo L'Epoque, hãy xem số phát hành trong tương lai của Cigar Insider.

0 bình luận, đánh giá về Cuba El Rey Del Mundo L'Epoque được phát hành độc quyền cho Pháp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12275 sec| 868.781 kb