Chat hỗ trợ
Chat ngay
Xem giá tại

Cuba có Montecristo mới: Công chiếu rộng rãi Edmundo ở Tây Ban Nha

05/10/2022
Có một sự bổ sung mới cho dòng Montecristo của Cuba và nó được làm trong một đồng hồ đo vòng nặng

Từ Edmundo đã khiến những người hút xì gà Cuba thích thú trong gần 20 năm. Đầu tiên, Cuba đã tạo ra Montecristo Edmundo vào năm 2004. Sau đó, Petit Edmundo ra đời vào năm 2006, tiếp theo là Double Edmundo vào năm 2013. Cuối tuần trước, Wide Edmundo đã được ra mắt tại Tây Ban Nha và đó là sự bổ sung mới nhất cho dòng Montecristo đáng kính .

Hơn 350 người đã tham dự bữa tiệc ra mắt, được tổ chức ở Madrid tại Sân vận động Cívitas Metropolitano. Được tổ chức bởi Câu lạc bộ Pasión Habanos (một nhóm đã tổ chức những bữa tiệc như vậy trong quá khứ ) và Tabacalera SLU, nhà phân phối Habanos chính thức của Tây Ban Nha, sự kiện này là một đêm nhạc sống và ẩm thực xoay quanh sự ra mắt của Montecristo mới, dày này.

 

Montecristo Wide Edmundo có kích thước 4 7/8 inch x 54 vòng đo, khiến nó trở thành một trong những loại xì gà béo nhất trong dòng Montecristo. Tại các nhà máy sản xuất xì gà ở Cuba , kích cỡ được gọi là Duke số 3. Theo Tabacalera, điếu xì gà sẽ xuất hiện trong các cửa hàng bán lẻ của Tây Ban Nha vào cuối tháng với giá bán lẻ đề xuất là 20 euro mỗi chiếc (khoảng 20 USD). Không có thông tin nào từ Habanos về thời điểm Wide Edmundo sẽ xuất hiện ở các quốc gia khác.

Tin tức về xì gà được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 thông qua Habanos World Days , một sự kiện trực tuyến, ảo do Habanos SA truyền trực tuyến thay cho đại dịch. 

Một dải phụ trên Wide Edmundo biểu thị kích thước của nó, giống như các dải phụ được tìm thấy trên Romeo y Julieta Wide Churchill . 

 

0 bình luận, đánh giá về Cuba có Montecristo mới: Công chiếu rộng rãi Edmundo ở Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12498 sec| 878.117 kb